Nhân gian chân thật 3

5 2 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12dfcac98

[19]

Mặc kệ miệng nói như thế nào lý trí truy tinh phân rõ hư ảo cùng hiện thực, giờ phút này Lâu Quan Ninh vẫn là xuất ly phẫn nộ.

Ánh mắt anh gắt gao nhìn Tôn Tường, trong lòng nghĩ đến người này rốt cuộc là Hà Đức Hà Năng, lại có thể được xưng là bạn đời của Diệp Thần.

Cho dù Lâu Quan Ninh chưa từng thấy tôi kết hôn, cũng ít nhiều có thể cảm giác được đây đại khái là chương trình gì, nhưng anh vẫn không vui, Diệp Thần mới hai mươi mấy tuổi, chỉ là một đứa bé, anh không cho phép Diệp Thần yêu đương sớm như vậy!

À không đúng, nếu nói là bạn đời, vậy hẳn là không chỉ là yêu đương, phỏng chừng còn kết hôn...

Lâu Quan Ninh tốt xấu gì cũng từng đi dạo một vòng trong giới giải trí, xem qua những bản ghi âm tạp kỹ tương tự, biết những CP màn ảnh này có những cảnh giả làm thật, trước ống kính ân ái, sau đó bóp lẫn nhau nhiều hơn là dựa vào danh hiệu CP trói buộc hút máu.

Lâu Quan Ninh tuyệt đối không cho phép chuyện như vậy phát sinh trên người Diệp Thần hắn!

Bây giờ các chương trình truyền hình thực sự quá nóng, loại chương trình tạp kỹ hôn nhân hư tình giả ý này phải để cho các bộ phận liên quan chỉnh đốn, không thể đánh lừa quan điểm hôn nhân vị thành niên trước TV!

Lâu Quan Ninh hôm nay, bỗng nhiên cảm thấy có tiền chính là vì muốn làm gì thì làm.

Tôn Tường bị Lâu Quan Ninh trừng mắt một cái còn cảm thấy rất khó hiểu, vị phú nhị đại nổi tiếng này có phải trừng nhầm người hay không, hắn đuổi theo Vương Kiệt Hi đi, muốn trừng cũng nên trừng Dụ Văn Châu a, trừng mình làm gì, mình chỉ là bạn đời của Diệp Tu mà thôi.

Nói đơn giản một chút Lâu Quan Ninh.

Hơn hai mươi tuổi, phú nhị đại, trong nhà nghèo đến chỉ còn lại tiền, người cao lớn tướng mạo anh tuấn đường đường, hiện đang đảm nhiệm chức ceo của một công ty niêm yết nào đó, khởi nghiệp thực tế rất vui, bất quá trên thực tế chủ yếu dựa vào tài nguyên tổ truyền, cho dù thanh niên tài tuấn trên bảng khởi nghiệp thành phố B cũng không thể thiếu một mình hắn, nhưng trong lòng Lâu Quan Ninh vẫn rất bức số, hắn bất quá chỉ là dựa lưng vào đại thụ hảo thừa lương, toàn bộ đều dựa vào người trong nhà hộ tống.

Lâu Quan Ninh không giống như phú nhị đại bình thường hoặc ngoan ngoãn nổi loạn hoặc say vàng, sở thích của hắn chỉ là xem phim và chơi game, vô cùng khỏe mạnh bảo vệ môi trường.

Xem phim này đi, nguyên bản Lâu Quan Ninh cũng chỉ là bắt cái gì xem cái gì, về sau nhìn liền phát hiện mấy bộ phim mình thích nhất đặc biệt trùng hợp xuất phát từ cùng một đạo diễn.

Đạo diễn kia đương nhiên chính là Diệp Thu đại danh đỉnh đỉnh.

Dân mạng có câu nói rất hay, tác phẩm và tác giả cần phải đối xử riêng biệt, nhưng Lâu Quan Ninh lại không phải là người có thể tranh luận về mọi chuyện. Nếu anh đã yêu phim của Diệp Thu, anh cũng muốn yêu Diệp Thu.

Nhưng yêu Diệp Thu làm sao lại dễ dàng, anh giấu mình kín mít, khiến người ta muốn hiểu cũng không thể xuống tay.

Diệp Thu là một người đàn ông bí ẩn đối kháng với truyền thông nhiều năm chưa bao giờ rơi vào thế hạ phong. Ống kính paparazzi vạn năng chưa bao giờ chụp được gương mặt của anh —— nhưng cách đây rất nhiều năm có một paparazzi khá nổi tiếng viết hồi ký. Anh nói không phải không ai chụp được Diệp Thu, chỉ là sau khi chụp xong giao cho cấp trên xem, cấp trên nói không thể gửi, ngay cả bản sao lưu cũng bị xóa hết.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ