https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c96d40d8
Người sói và thợ săn
Tụ chúng ăn dưa 101 điểm V: [Fan đóng góp] Hôm nay xem livestream, là hai người dẫn chương trình nam, người dẫn chương trình B đến nhà người dẫn chương trình A làm khách, trước khi phát sóng trực tiếp kết thúc, mơ hồ nghe được người dẫn chương trình A hỏi người dẫn chương trình B có muốn ở lại hay không, sau đó livestream liền đóng. Hỏi: Tôi có thể làm gì để biết liệu B có ở lại không?
Bài đánh giá nóng thứ hai trả lời: Tôi nghi ngờ chúng tôi đang xem cùng một chương trình phát sóng trực tiếp.
Đánh giá nóng đầu tiên: Tại sao không hỏi bạn bè chung của họ, người dẫn chương trình C?
Vì thế, hôm nay Hoàng Thiếu Thiên tỉnh lại, vừa mở Weibo ra, bình luận mới nhất đã biến thành "Hoàng thiếu có thể giúp tôi hỏi Diệp Tu không, rốt cuộc cậu ta có ở lại nhà Vương Kiệt Hi hay không".
Hoàng Thiếu Thiên còn chưa tỉnh táo, còn tức giận, thấy nội dung này gọi điện thoại trực tiếp cho Diệp Tu, hung hăng hỏi: "Diệp Tu, nghe nói cậu ngủ với Vương Kiệt Hi! Cho anh 3 giây để nói không. "
"Anh ấy vẫn chưa tỉnh. Anh gọi sau. "Giọng nói của Vương Kiệt Hi từ đầu dây bên kia truyền đến, loáng thoáng nghe diệp tu bên cạnh buồn ngủ mông lung hỏi "Ai vậy", Vương Kiệt Hi nhẹ giọng đáp lại, "Không phải là người quan trọng gì. "
Hoàng Thiếu Thiên cầm điện thoại di động dần dần trở thành tấm nền: "..."
Hậu quả của chuyện này chính là Hoàng Thiếu Thiên quấy rối Diệp Tu ba ngày, buộc Diệp Tu phải đồng ý đến phòng phát sóng trực tiếp của hắn làm khách, lúc này mới yên tĩnh.
Lại là một ngày chủ nhật, Hoàng Thiếu Thiên dự đoán trước trên Weibo rằng anh sẽ cùng một vị khách mời bí ẩn phát sóng trực tiếp.
Hoàng Thiếu Thiên miêu tả vị khách mời thần bí này như thế này:
Ta và hắn đã quen với sinh tử, nhưng vẫn tin tưởng lẫn nhau, chúng ta ở trong máu lệ quen biết, yêu nhau giết nhau. Chúng ta là kết bạn khó nghịch, là quân tử chi giao lại không nhạt như nước —— mọi người có thể đoán xem hắn là ai!
Trong phần bình luận hiển nhiên cũng không phải rất muốn đoán, chơi game còn có quen với sinh tử, thật sự có Hoàng Thiếu Thiên của anh.
Cuối cùng vẫn là nhóm fan sắt phối hợp với hắn: Nếu không phải Diệp Tu, tôi livestream ăn một bữa.
- Không chút lo lắng mình sẽ ăn.
Chiều chủ nhật, quả nhiên, Hoàng Thiếu Thiên và Diệp Tu sóng vai ngồi trước máy tính, bên cạnh còn xuất hiện Dụ Văn Châu.
【Hoàng thiếu, hồ đồ a! Địa điểm hẹn hò được đặt tại câu lạc bộ như thế nào! Ngươi xem, bị dụ đội dập thét đi! 】
Hoàng Thiếu Thiên có biện pháp gì, vừa mới đăng xong Weibo Dụ Văn Châu đã tìm tới cửa, vốn nghe nói hôm nay anh ta muốn về nhà một lần, ai biết người đàn ông này phản bội, hủy chuyến đi tại chỗ.
Hôm nay Hoàng Thiếu Thiên căn cứ vào sự sắp xếp của câu lạc bộ muốn đề cử một app giết người sói, hắn đi trong nhóm hỏi một câu ai rảnh cùng nhau chơi, không ai hưởng ứng, mọi người đều nói chuyện riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn