Oneshot 5

75 5 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12d61375d

Bạn bất ngờ thấy Diệp Tu trong tấm ảnh cũ nào

Tên gốc: Trà Tiểu Hạ, người đầu tiên trong giới vinh quang bát quái hôm qua

Bài viết công khai ngày nay ban đầu có nội dung khác, nhưng vì trên www thấy một bài đăng đậu, vì vậy tạm thời thay đổi chủ đề.

Chuyển địa chỉ bài viết gốc: Liên kết trang web

Tin rằng bạn bè quan tâm đến tin đồn trong giới Vinh Quang hôm nay đã xem qua video này trên hot search, những người yêu thích cuồng nhiệt dị thường nói không chừng còn xem mấy trăm lần. Nhưng để tạo điều kiện cho một số người hâm mộ trì hoãn việc theo đuổi các điểm nóng, tôi sẽ cho bạn một cái gì đó ngắn gọn về nguyên nhân và hậu quả của vụ việc.

Đoạn video trong bài viết gốc vốn là một hit 4-5 năm trước, chủ đề là soái ca. Nội dung là một soái ca mặc áo trắng quần đen đeo khẩu trang, cùng một soái ca mặc áo vệ sinh chơi máy khiêu vũ ở một thành phố du lịch ở thành phố S, chọn chế độ hai người.

Bạn bè từng chơi chế độ hai người đều hiểu, máy khiêu vũ lớn như vậy, xoay người di chuyển các loại rất dễ sinh ra ma sát, cho nên soái ca đeo khẩu trang có chút câu nệ, không dám đụng vào soái ca áo vệ y, nhưng mà vệ y soái ca tương đối trêu chọc, ở một khoảng trống cần vỗ tay một phen nắm lấy cà vạt trang trí của soái ca khẩu trang, khoảng cách giữa hai người trong nháy mắt chỉ còn lại mười cm. Vệ Y soái ca khóe mắt mang theo cười, mặt hướng trước mặt soái ca khẩu trang tiến gần hơn một chút, sau đó một cái wave nửa người trên lại kéo dài khoảng cách.

- Video này bởi vì dáng người soái ca đúng điểm thời trang cao, hơn nữa tương tác rất nóng một lần truyền đạt rất rộng, nhưng cũng chỉ có bên trong nhóm.

Tại sao tôi sẽ đề cập đến video này ngày hôm nay, và nó có thể được tìm kiếm nóng, tôi tin rằng điểm vào bài viết ban đầu để xem video đầy đủ bạn bè đã có thể hiểu được nó.

Đúng vậy, đúng vậy, video này sở dĩ có thể nổi tiếng, thậm chí nổi tiếng ra khỏi vòng tròn, chính là bởi vì bốn năm sau chúng ta định cù nhìn: Ôi, trong video cái tên đẹp trai cười rất đẹp nhìn động tác rất trêu chọc, không phải là diệp thần bản thần chúng ta sao!?

Ai có thể ngờ được, diệp thần từng nguyện ý vung tiền ngàn vàng nhìn dung nhan kỳ thật đã bị ép lộ mặt mấy năm trước còn tạo nên cơn sốt, chúng ta cách Diệp Thần một thời xa như vậy, lại gần như vậy.

Mà video này nhờ một fan nữ không thường xuyên khảo cổ học mới gặp lại mặt trời, khi cô phát hiện soái ca trong trí nhớ mơ hồ lại là Diệp Thần nổi tiếng, loại tâm tình kích động này khó có thể diễn tả thành lời, cũng trước tiên tin tưởng web của mình, vì thế liền xuất hiện hot search hôm nay.

Tất nhiên, nhìn thấy ở đây, tôi hy vọng tất cả mọi người không nói rằng tôi trộn lẫn, weibo đã gửi một cái gì đó bây giờ số công cộng một lần nữa - bởi vì tiếp theo, có nội dung mới, nội dung rất mới.

Tuy rằng video có niên đại lâu đời, độ phân giải cũng không cao, nhưng khi chúng ta có thể thấy rõ gương mặt có độ nhận diện không thấp của Diệp Thần, cũng trong điều kiện thần thái khí chất cùng với hình thể ưu việt đem nhân vật trong video cùng Diệp Thần đánh số, một vấn đề hoàn toàn mới nổi lên:

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ