Kiểm tra phòng 2

18 1 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1284e11a

9

Hoàng Thiếu Thiên thấy đối diện qua hai giây vẫn chưa phản ứng, dường như sợ Diệp Tu không nghe rõ lại lặp lại: "Cầu xin tôi. "

Diệp Tu uống một ngụm trà sữa, ung dung, giống như chắc chắn Hoàng Thiếu Thiên sẽ không thấy chết hay không cứu: "Anh nghĩ anh cầu xin anh như thế nào, nhiều người nhìn như không được. "

Trong lời nói này mơ hồ lộ ra một chút ý tứ khiêu dâm, đặt ở vài phút trước Hoàng Thiếu Thiên còn có thể cảm thấy mập mạp này đang chiếm tiện nghi của hắn, hiện tại hắn ước gì bị đối phương chiếm tiện nghi: "Có cái gì không tốt? Ngươi vừa rồi không phải còn ở trước mặt mọi người lừa gạt tình cảm của ta, ta cho tới bây giờ vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi đau bị lừa gạt. "

Diệp Tu nghi ngờ: "Anh ơi, sao anh lại thay đổi nhiều lời? "

Hoàng Thiếu Thiên: "..."

Sau khi xác nhận người đối diện là Diệp Tu, Hoàng Thiếu Thiên cho dù cố ý hạ thấp trạng thái của mình cũng không che giấu được thái độ thay đổi, hoặc là ngay từ đầu gặp được hắn ở đấu trường đã khác. Thử hỏi trước đó có fan nhỏ quấy rối bậy mạng nào được Hoàng Thiếu Thiên ưu ái? Hàng triệu người hâm mộ trung thành của Hoàng Thiếu Thiên đã nói với bạn rằng không tồn tại bằng kinh nghiệm cá nhân của họ.

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù Hoàng Thiếu Thiên và Diệp Tu ở bên này mặc cả, nhưng Vương Kiệt Hi ở bên kia hoàn toàn không có ý định hạ thủ lưu tình.

Cao Anh Kiệt bên cạnh anh im lặng quay đầu đi nghiên cứu trong màn hình đang thảo luận sôi nổi " Diệp Tu chọn Hoàng Thiếu Thiên giữa Vương Kiệt Hi và Hoàng Thiếu Thiên" rốt cuộc xuất phát từ đâu, vừa nghiên cứu vừa dùng ánh mắt muốn nói vừa thôi nhìn Trộm Vương Kiệt Hi.

Vương Kiệt Hi Tư tự hỏi mình có phải bình thường quá nghiêm khắc với Cao Anh Kiệt hay không, nhưng anh cũng không biết lúc này Cao Anh Kiệt đang thăm dò rìa tam giác cấm kỵ.

"Sao Hoàng Thiếu Thiên không công kích chứ?"

Lưu Tiểu Biệt lẩm bẩm mở phòng phát sóng trực tiếp của Diệp Tu, vừa lúc đặt ra ngoài trong câu nói bình tĩnh của Hoàng Thiếu Thiên mơ hồ còn mang theo đắc ý "Cầu xin tôi đi".

Mí mắt Vương Kiệt Hi giật giật, Lưu Tiểu Biệt ở cách đó không xa vui vẻ không chịu nổi: "Hoàng Thiếu Thiên Bì lần này là đại biểu cho lam vũ bọn họ không muốn dã đồ tháng này sao? "

Diệp Tu là một người dẫn chương trình có cốt khí, tuyệt đối sẽ không vì chuyện nhỏ này mà cầu người —— tạm thời mà nói, Vương Kiệt Hi vừa nghe Lưu Tiểu Biệt nói chuyện phiếm, vừa đuổi theo Hoàng Thiếu Thiên đánh.

Diệp Tu còn chưa dừng lại biến tần của hắn, vẫn kiên trì muốn sắm vai một người dẫn chương trình thiếu đạo đức: "Anh ơi, anh không giúp em thì bị Vương Kiệt Hi ép lương làm gái. "

Từ ép lương vi gái quá nghiêm trọng, Vương Kiệt Hi thích.

Vương Kiệt Hi vì có thể thành công bức lương làm gái, quyết định không vòng vo với Hoàng Thiếu Thiên nữa, trực tiếp dùng toàn lực, sức chiến đấu lập tức tăng vọt lên tiêu chuẩn thi đấu.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ