https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12b6bb13c
29
Phản ứng khoa trương của Tôn Tường còn rất có hiệu quả hài hước. Giang Ba Đào ho khan một chút không đành lòng nhìn biểu cảm của Tôn Tường. Tôn Triết Bình cười nhạo một tiếng rồi quay đầu đi, Diệp Tu khẽ giẫm lên cậu một cước: "Cậu đừng kéo tôi ở đây như hai năm tám vạn, gần đây anh giả vờ có chút vượt quá tiêu chuẩn, chú ý cho tôi một chút. "
Tôn Triết Bình từ chối cho ý kiến: "Gần đây tôi thường xuyên nhìn thấy bọn ngu xuẩn, rất khó không cười nhạo bọn họ, nhưng cậu thích hòa bình hơn, tôi cũng chỉ là phu xướng phu tùy, không trực tiếp dùng ngôn ngữ cười nhạo, nhưng từ thái độ khinh thường cũng được. "
Diệp Tu: "Được, nói thế nào cũng là cậu có lý do. "
Tôn Triết Bình: "Không quan tâm cái gì có lý không để ý, tôi lại không tin, thật muốn nói, anh chính là lý của tôi. "
Giang Ba Đào: "..."
Là anh nhìn lầm người, vốn tưởng Tôn Triết Bình là lãnh khốc treo cổ, kết quả bây giờ xem ra, lời nói tình cảm này của anh thật sự là một bộ, đừng nói Tôn Tường, Chu Trạch Khải, ngay cả anh cũng không phải là đối thủ của Tôn Triết Bình... À, kỳ quái, tại sao anh ta lại muốn thay thế mình?
Giờ phút này Tôn Tường đã ngưng đọng như một tòa vọng phu thạch.
Hắn nhìn Diệp Tu, lại giống như không nhìn Diệp Tu, hình như hắn nhìn thấy Diệp Tu, cũng giống như không phải Diệp Tu.
Giang Ba Đào cho dù muốn nhanh chóng thương lượng với Diệp Tu nên giải quyết nguy cơ trước mắt như thế nào, nhưng cũng không có cách nào đặt cậu sang một bên tự mình bắt đầu cuộc họp khi trạng thái tinh thần của Tôn Tường hỗn loạn như vậy, Giang Ba Đào khó xử nhìn Diệp Tu: "Diệp Thần, ngài xem đây? "
Ngụ ý——
Cứu đứa bé!
Diệp Tu cười cười, đi tới trước mặt Tôn Tường xoa xoa mặt hắn: "Hoàn hồn rồi. "
Tôn Tường bị xoa mặt, miệng lưỡi không rõ phát âm: "Lừa gạt..."
Diệp Tu thành khẩn nhận sai: "Tôi sai rồi, nhưng chuyện này là như vậy..."
Tôn Tường mạnh mẽ ngắt lời Diệp Tu: "Anh còn muốn nói đạo lý với tôi không? Bạn nói dối tôi, và sau đó muốn nói chuyện với tôi! ! "
Diệp Tu: "... Tôi không có, tôi xin lỗi. "
Tôn Tường thở phì. Sau khi gặp Diệp Tu, cuộc sống hàng ngày của hắn có rất nhiều thời gian dành cho sự tức giận, đương nhiên nhiều lúc vẫn vui vẻ lại ngọt ngào, chỉ có thể nói Diệp Tu là người khiến người ta thích đến mức khiến người ta phiền lòng, thật muốn hỏi hắn khi nào mới có thể không khiến người ta hiếm lạ như vậy, khiến mình mỗi ngày nhớ thương hắn sợ bị người khác bắt đi.
"Còn tức giận đâu?" Diệp Tu và Tôn Tường nhìn nhau, Tôn Tường quay đầu ra, Diệp Tu nghiêng đầu lại lọt vào tầm mắt Tôn Tường: "Đừng tức giận, cậu nghĩ về phương diện tốt. Ví dụ như bây giờ anh vẫn là một tiểu đồn binh sạch sẽ trong sạch, bạch nguyệt quang cùng thịt trong lòng đều là cùng một người, không có lịch sử đen tối, cũng không có tinh thần ngoại tình. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn