https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_119df5d8
46
233
Trận đầu tiên của vòng tứ kết, Hưng Hân chiến đấu Bách Hoa trên sân nhà, Hưng Hân thắng, Luân Hồi sân nhà Chiến Lam Vũ, Lam Vũ Thắng, Bá Đồ sân nhà Chiến Vi Thảo, Bá Đồ Thắng, Hư Không sân nhà Chiến Yên Vũ, Hư Không Thắng.
Chỉ từ tình hình thi đấu trước mắt mà xem, mấy đội nào tiến vào tứ kết, hành trình năm nay của mấy đội kia dừng lại ở đây, kết cục này còn mơ hồ.
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Tôn Triết Bình hào phóng thừa nhận: "Chiến thuật lần này đúng là dựa trên đấu pháp đưa Vương Kiệt Hi bị loại trước trong trận đấu thường xuyên giữa Hưng Hân và Vi Thảo, nhưng xem ra chúng ta đúng là xem thường Hưng Hân, hoặc không chỉ có chúng ta, tất cả mọi người ở đây đại khái đều xem thường Hưng Hân. "
Phóng viên dưới đài nhìn nhau, bị nói có chút quấy rối, đúng là khi thấy Diệp Tu bị đuổi ra ngoài, phản ứng đầu tiên cũng là trận chiến này Hưng Hân tất bại. Nhưng Tôn Triết Bình là một người điên cuồng, không chỉ thừa nhận mình coi thường Hưng Hân, mà còn phải nói ra suy nghĩ trong lòng người khác và châm chọc.
Trên thực tế, Hưng Hân từ trước đến nay luôn được gọi là chiến đội một người, dần dà một số người trong ngành cũng cho rằng, giống như sau khi trừ Diệp Tu, Hưng Hân yếu ớt đến mức chỉ cần một kích nhẹ nhàng tan rã.
Nhưng trận đấu hôm nay chứng minh tính dẻo của Hưng Hân không thể xem thường, ánh mắt bên ngoài không thể ngăn cản họ không ngừng tiến về phía trước theo cách của mình.
Có lẽ Diệp Tu đối với Hưng Hân mà nói rất quan trọng, nhưng Hưng Hân không có Diệp Tu cũng không phải là đối tượng có thể khinh thường.
Khưu Phi ngồi trong đoàn đội Hưng Hân, nhìn Diệp Tu thân mật kề vai với Ngụy Sâm, Tô Mộc Thu.
Trận đấu hôm nay quả thực khiến Khưu Phi lắp bắp kinh hãi, hắn không ngờ Hưng Hân trên thế giới này lại có thể xuất hiện một màn bùng nổ đáng ngạc nhiên như vậy sau khi Diệp Tu bị đuổi khỏi vòng bảng.
Nhưng suy nghĩ cẩn thận không có gì đáng trách.
Hưng Hân trên thế giới này khác với Hưng Hân trên thế giới, họ không có nghĩa khí ngây thơ cô dũng như Hưng Hân vốn là hưng hân, họ là một chiến đội liên tục vấp ngã trong giới chuyên nghiệp, quanh quẩn bên bờ vực bị loại nhiều lần đang gặp nguy hiểm.
Đối với Hưng Hân như vậy mà nói, Diệp Tu giống như một nhân vật anh hùng bỗng nhiên mang đến cho bọn họ hy vọng, không thể hình dung được sự ngạc nhiên và ý động mà người này mang đến cho họ.
Cho nên sau khi Diệp Tu bị Bách Hoa dẫn đầu vây đánh, Hưng Hân giống như một con rồng đang ngủ say bị đụng phải nghịch lân, trong nháy mắt bộc phát ra phẫn nộ hoặc là lực lượng tín ngưỡng, khiến Hưng Hân đánh ra sự phối hợp cao siêu chưa từng có.
Khưu Phi khó có thể nói rõ đây là cảm giác gì, nhưng hắn bỗng nhiên nhìn thấy bóng dáng của mình từ Hưng Hân.
Bởi vì bất kể là hắn cũng tốt hay Hưng Hân trên thế giới này cũng tốt, bọn họ đều bị gắn mác "Diệp Tu", trong mắt một số người, sự tồn tại của họ dường như không có ý nghĩa gì, chỉ vì Diệp Tu chọn bọn họ, bọn họ mới vừa mới có thể lọt vào mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn