Oneshot 11

34 2 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c66759c2

Hệ thống trong não

00

Căng tin căn cứ đội tuyển quốc gia, Diệp Tu cầm một buổi sáng, ngồi ở vị trí gần nhất, đối diện là Tôn Tường.

Diệp Tu vừa ngồi xuống, Tôn Tường như bị điện giật, bưng khay cơm của mình trượt.

Diệp Tu bị lưu lại có chút vô tội, cũng bị Hoàng Thiếu Thiên vừa vặn chứng kiến cảnh tượng này cười nhạo vô nhân đạo.

"Ngươi xem ngươi dọa người ta." Hoàng Thiếu Thiên ngồi xuống vị trí vừa rồi của Tôn Tường, "Trực tiếp dọa chạy cũng được. Ngươi bây giờ biết địa vị của mình ở đội ta đi, cũng chỉ có thiết tử ta của ngươi, mới có thể đứng về phía ngươi. "

Diệp Tu trực tiếp lọc ra những lời vô nghĩa của Hoàng Thiếu Thiên, bởi vì trong đầu hắn vang lên một tiếng nhắc nhở.

"Nhỏ giọt, hệ thống phân tích biểu tượng cảm xúc nhỏ chính thức hoạt động."

......

Trước một hơi. Diệp Tu có hệ thống.

01

Một phút trước...

Hệ thống: "Ϭ✐⩬оиоои Hệ thống này có thể quét biểu hiện trên khuôn mặt của bất kỳ người tự nhiên trong vòng năm mét và thực hiện phân tích thời gian thực để giúp bạn nhìn thấy hai mặt và trân trọng đúng người. "

Diệp Tu vừa tỉnh ngủ, đối mặt với tình huống bất thình lắp này, hắn đặc biệt bình tĩnh, xoa xoa tóc rối bời, trao đổi với cái gọi là trong đầu hệ thống: "Là đọc tâm thuật sao? "

Hệ thống: "Không, đó là hệ thống phân tích biểu tượng cảm xúc vi mô." "

Diệp Tu đứng lên đánh răng: "Ồ, anh tiếp tục đi. "

Hệ thống: "Là người dùng may mắn thứ 37, bạn có cơ hội phân tích không giới hạn số lần trong vòng ba ngày." "

Diệp Tu phun nước súc miệng ra: "Nếu tôi không muốn sử dụng thì sao? "

Hệ thống: "Người dùng này, tôi nghĩ rằng bạn đã không hiểu rằng hệ thống phân tích biểu tượng cảm xúc vi mô có thể mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống của bạn." Bất cứ ai, tôi có nghĩa là bất cứ ai, có những cảm xúc mà con người nên có, và bất kể sự khác biệt về kích thước của khả năng kiểm soát cảm xúc cá nhân, con người sẽ ít nhiều thể hiện cảm xúc trong mắt hoặc biểu hiện, hệ thống này có thể phân tích cho bạn biểu hiện của bất kỳ đối tượng nào bao gồm tất cả các phân phối cảm xúc trong mắt, cho phép bạn nắm bắt cảm xúc của bất kỳ đối tượng nào và sử dụng chúng thông qua phân tích biểu hiện. "

"A, rất lợi hại." Diệp Tu tâng bốc hệ thống một chút, sau đó lặp lại, "Vậy nếu tôi không muốn sử dụng thì sao? "

Hệ thống carton nói: "Hiện tại không có tiền lệ cho người dùng từ chối trải nghiệm hệ thống này. "

Diệp Tu: "Đó chính là ý muốn cưỡng mua bán. "

Hệ thống: "Tất cả các chức năng của hệ thống không bao gồm các khoản phí." "

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ