https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_118c46f6
39
214
Diệp Tu lốc xoáy giả vờ bức bách.
Giả vờ ép xong liền bỏ chạy.
Trượt nhanh đến nỗi tên trộm kéo nhanh.
Người dẫn chương trình cùng bốn người mới muốn tương tác tình bạn với anh ta không để ý, một đầu đâm vào đống Hưng Hân bắt đầu để ý ăn gì.
Đánh mấy trận như vậy, thể lực tiêu hao rất nhiều, Diệp Tu sờ sờ bụng mình, giả bộ đáng thương với Trần Quả: "Đói bụng bẹp rồi. "
Trái tim thiếu nữ trần quả lập tức bị đánh trúng, tên vừa rồi trong trận đấu này lại làm nũng bán manh với cô ta, thối nát không biết xấu hổ, cho rằng như vậy cô ấy sẽ mời khách sao, về chuyện anh chàng này che giấu thực lực cô ấy còn chưa tính sổ với anh ta... Quên đi, dù sao tô Mộc Tranh cũng nhìn trúng nhà hàng lớn kia, bản thân cô cũng rất muốn ăn, cứ đi ăn khuya rồi nói sau.
Ông chủ Chen ngày nay vẫn rất không có nguyên tắc.
Sau khi tan cuộc, Hoàng Thiếu Thiên vốn định bắt người, không bắt được, Hưng Hân dưới sự dẫn dắt của Diệp Tu, đoàn thể di chuyển phong tao.
Không có dấu vết.
Trần Quả lại cảm khái: "Tại sao anh lại thuần thục như vậy! "
Diệp Tu trêu chọc cằm cô ấy: "Dễ nói. "
Trần Quả: "..."
Tôi muốn hỏi anh di chuyển tao nhã như vậy có phải trước đây đã từng làm chuyện xấu gì không! Và tôi không khen ngợi bạn! Vẻ mặt kiêu ngạo của ngươi là náo loạn cái gì a!
Đến dãy hàng lớn, đoàn người đi vào phòng ở tầng hai. Vừa mới vào cửa, Bao Vinh Hưng liền kéo ghế ngồi chính ra, phục vụ lão đại hắn.
Đối với Bao Vinh Hưng, Ngụy Sâm vẫn rất phục.
Có thể vẻ mặt thẳng thắn đem hành vi chân chó thẳng thắn đến mức độ thản nhiên như vậy, ngoại trừ Bao Vinh Hưng ra, Ngụy Sâm thật sự chưa từng nhìn thấy người thứ hai.
Diệp Tu vô cùng yên tâm ngồi xuống, nhưng trong mắt những người khác ở Hưng Hân, Diệp Tu cũng không khỏi quá tự nhiên.
Giống như một ngày trước đây, Bao Vinh Hưng đột nhiên đổi giọng là Diệp Tu là sếp, tất cả mọi người ngoại trừ Diệp Tu đều cảm thấy ít nhiều không được tự nhiên, chỉ có Diệp Tu vui vẻ tiếp nhận, Ngụy Sâm lúc ấy nói muốn vỗ tay vì khả năng thích ứng và tiếp nhận cực mạnh của Diệp Tu.
Nhưng đối với Diệp Tu mà nói, ngay từ đầu hắn đã là lão đại của Bao Vinh Hưng, trước kia là, bây giờ đương nhiên cũng vậy, cho nên không có gì đáng tự nhiên.
Phần này trong mắt người khác có lẽ có vẻ kỳ quái, nhưng đối với diệp tu và Bao Vinh Hưng mà nói lại hình thành một loại phối hợp ăn ý khác thường.
Nhưng cho dù cho dù cho tới bây giờ, Ngụy Sâm nhất định phải trào phúng Diệp Tu hai câu, trào phúng Diệp Tu là một trong số ít người kiên trì trong cuộc đời hắn: "Cậu thật giống một thiếu gia yếu đuối, khắp nơi đều phải có người hầu hạ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn