https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1cb94fd74
Hải Vương (cái này nghĩa là bắt cá nhiều tay)
01
Sơ lược, Diệp Tu nhặt được hệ thống trò chơi của Ất Nữ, bị hệ thống đạo đức bắt cóc, nhất định phải hắn hoàn thành nhiệm vụ.
Hệ thống: "Sáu lời khuyên của bộ phận I cho các cô gái." Đầu tiên, tìm một người đàn ông có thể làm cho bạn cười. Thứ hai, tìm một người đàn ông có một công việc ổn định. Thứ ba, tìm một người đàn ông thích làm việc nhà. Thứ tư, tìm một người đàn ông trung thực. Thứ năm, tìm một người đàn ông lãng mạn. Thứ sáu, đừng để năm người trong số họ gặp nhau. "
Diệp Tu: "Thứ nhất, tôi không phải con gái. Thứ hai, công ty của bạn có hợp pháp không? "
Hệ thống: "Hiểu tất cả đều biết."
"Đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là chính ngươi cũng biết, không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị trừng phạt."
Diệp Tu: "Về mặt đạo đức mà nói, người không thể, ít nhất không nên cùng năm người kết giao cùng một lúc. "
Hệ thống: "Cũng không phải muốn bạn và họ ở bên nhau, chỉ cần bạn tìm thấy năm người đàn ông đủ điều kiện hỏi họ có thể là người đàn ông của bạn ... Bạn gái, chỉ cần những người đàn ông có thể vượt qua giám định của hệ thống này, ngay cả khi bạn hoàn thành nhiệm vụ. Như vậy cũng được đi, đừng mặc cả với ta nữa. "
Diệp Tu dường như còn có chút tiếc nuối: "Được rồi, nhất định phải có năm người sao, không thể có một người đàn ông đồng thời có năm đặc điểm này. "
Hệ thống nghi ngờ: "Trên trái đất của bạn có loại người đàn ông này? Ai vậy? "
Diệp Tu: "Ví dụ như tôi. "
Hệ thống chính xác bị mắc kẹt vỏ 0:01 giây sau đó như là vô ích xảy ra: "Đi, có một cái gì đó để viết thư cho tôi, tốt nhất là không viết, viết cũng không nhất thiết phải nhận được." "
Sau đó vây một chút, nghi ngờ chạy trối chết.
02
Diệp Tu tạm thời còn chưa có đầu mối, đã đến phòng huấn luyện trước.
Đội tuyển quốc gia còn chưa bắt đầu huấn luyện, Diệp Tu trễ hai phút, cũng không tính là chuyện lớn.
Hoàng Thiếu Thiên đang xem thời khắc phong thần trong trận chung kết của Diệp Tu, trong khoảng thời gian này hắn cũng không thể nói là luôn luôn phẩm chất, chỉ có thể nói là mỗi ngày xem trăm tám mươi lần.
"Nhìn không ra Thiếu Thiên vẫn là fan của tôi a, cậu đã xem bao nhiêu lần còn đang xem." Diệp Tu thuận miệng trêu chọc.
Hoàng Thiếu Thiên bị Diệp Tu nhìn thấy màn hình giống như gà tiểu học đang chơi điện thoại di động trong lớp, nhưng vì cô Diệp mặt tốt và đẹp trai, cậu còn có thể quấy rầy nói chuyện trong mộng: "Ai hiếm khi nhìn cậu, nhưng như thế, không có tay là được? "
Diệp Tu: "Ha ha. "
Hoàng Thiếu Thiên trong lòng vô cùng bất lực: "Anh ha hả là có ý gì, nói rõ ràng, xem thường người sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
Fiksi PenggemarNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn