https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12d58efaa
Cực Dạ [thượng]
Hôm nay là ngày thứ 13 Diệp Tu bị nhốt trong phòng thí nghiệm.
Hắn đặt mình trong một không gian hoàn toàn khép kín, bốn phía đều là thủy tinh, bên ngoài thủy tinh có các loại dụng cụ tinh vi cùng với màn hình điện tử trải rộng khắp phòng thí nghiệm, số liệu trên màn hình đang không ngừng nhảy lên.
Diệp Tu im lặng ngồi ở góc tường, trên áo sơ mi của hắn có mấy vết rách cùng với vết máu lớn, làn da trần trụi bên ngoài trắng không tự nhiên, trong suốt, gần như trong suốt.
Hắn tựa hồ cảm thấy có chút mệt mỏi, đôi mắt xinh đẹp kia hơi nhắm lên, nhưng một giây sau, tiếng điện tử mở ra cửa phòng thí nghiệm lại làm cho hắn nhấc mí mắt lên, lộ ra đôi mắt nhiễm một tầng vàng dưới ánh sáng khúc xạ, đồng tử của hắn rất kỳ quái, kia tựa hồ không phải là đồng tử mà nhân loại bình thường nên có, phối hợp với da thịt trắng đến quá mức kia, làm cho hắn nhìn qua càng giống như một con quái vật xinh đẹp.
Người đi vào ngoài cửa ăn mặc kiêu ngạo, có gương mặt đạo mạo, cho đến nửa năm trước hắn vẫn là một trong những người bạn mà Diệp Tu tin cậy nhất, cho dù sau này Diệp Tu chia tay hắn cũng chưa bao giờ nghĩ tới người này lại làm ra chuyện hèn hạ như vậy.
Đào Hiên khí định thần nhàn đi tới bức tường thủy tinh diệp tu dựa vào, nửa ngồi xổm xuống nhìn chằm chằm bóng lưng kia.
Diệp Tu rất gầy, không biết có phải vì đã lâu không ăn, cột sống của hắn vì tư thế ngồi của hắn có thể nhìn thấy rõ ràng, theo cái xương thẳng tắp kia đi xuống, từ dưới vải bị nứt lộ ra một đoạn vòng eo mềm mại, nhưng Đào Hiên ở chung với hắn nhiều năm rõ ràng biết rõ trong thân thể của tên gia hỏa nhìn như xinh đẹp vô hại này ẩn chứa sức mạnh như thế nào.
"Ta thấy ngươi không bằng liền buông tha chống cự. Dù sao ngươi không giết được người, cho dù mỗi lần có thể dùng vũ lực trục xuất bọn họ ra ngoài, ngươi có thể kiên trì bao lâu đây? "
Đào Hiên cách thủy tinh đưa tay dán lên lưng Diệp Tu, "Không cần sợ hãi, tốt xấu gì chúng ta cũng có nhiều năm giao tình, tôi sẽ không làm gì cậu, chỉ để cậu phối hợp thí nghiệm một chút thôi. "
Diệp Tu cũng không quay đầu lại, bộ dạng lười để ý tới hắn.
Gương mặt Đào Hiên vặn vẹo trong chớp mắt nhưng lại rất nhanh khôi phục bình tĩnh, vừa mỉm cười vừa nói ra những lời ác độc: "Tôi đã quên rồi, chỉ sợ anh căn bản nghe không hiểu lời người ta chứ? Dù sao ngươi đã sớm không còn là con người, ta thật sự rất tò mò ngươi mấy năm nay duy trì bộ dáng nhân loại sinh hoạt trong chúng ta, rõ ràng chính là một quái vật đáng sợ. "
Bảy năm trước, mạt thế đã đến, nhân loại có một phần năm sau khi dị tượng trên bầu trời chuyển thành tang thi, cũng bởi vì tang thi truyền nhiễm, số lượng này còn không ngừng gia tăng.
Mà lúc mạt thế chính thức đến, mọi người mới phát hiện hình tượng tang thi cùng nhân loại nhiếp ảnh truyền bá tác phẩm nghệ thuật bất đồng, bọn họ cũng không phải tất cả đều là mặt mũi đáng ghét, chỉ có tang thi cấp thấp nhất mới có sắc mặt dữ tợn đáng sợ đến liếc mắt một cái liền bị nhân loại nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn