Phản xạ gương không điển hình 4

48 2 1
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1178cd4b

31

184

Một buổi chiều chủ nhật nào đó, Hưng Hân vừa thắng trận đấu thường lệ một ngày trước nằm xếp hàng ở Thượng Lâm Uyển để lắp đặt thi thể. Trần Quả bỗng nhiên nêu ra một chuyện bị bọn họ coi thường từ trước đến nay.

"Diệp Tu, kết quả cậu vẫn chưa nói rốt cuộc là ai luôn nhắm vào cậu?"

Nói chung, dư luận tiêu cực không có tính bền vững lâu dài, sẽ theo thời gian để giảm nhiệt độ, nếu một chủ đề không có nội dung mới để điền vào nhưng vẫn duy trì nhiệt độ, sau đó chắc chắn sẽ có người kiểm soát phía sau.

Chi phí để duy trì nhiệt.

Chủ đề của một số ngôi sao thần tượng có thể được phát điện bởi người hâm mộ với tình yêu.

Nhưng những từ tìm kiếm như "Lịch sử đen của Diệp Tu", "Diệp Tu chơi lớn", "Đồ đen lâu năm của Diệp Tu" có liên quan đến bản thân Diệp Tu trong một thời gian dài, hơn nữa liên tục có người gây sốt, điều này chỉ có thể nói lên một vấn đề, có người thật sự muốn giết Chết Diệp Tu.

Ngay cả Trần Quả cũng hiểu đạo lý này, chứ đừng nói đến bản thân Diệp Tu.

Trần Quả không tin người như Diệp Tu bị nhắm vào như vậy trong lòng sẽ không có chút bức số nào, nhưng đã lâu như vậy, cũng không thấy Diệp Tu chủ động nhắc tới chuyện này với cô, dường như hoàn toàn không để ý đến tin đồn bên ngoài. Cô nghĩ Diệp Tu hẳn là thật sự không thèm để ý đến chuyện này, dù sao nếu thật sự hỏi về anh chàng này, hắn nhất định sẽ nói "Hoàn toàn không biết quan điểm của người xa lạ ngay cả lời nói của hắn cũng không nói một câu đối với hắn mà nói có ý nghĩa gì đối với hắn".

Nhưng Trần Quả vẫn vô cùng để ý.

Nếu bị nàng biết là ai ở sau lưng giở trò, nàng nhất định sẽ để cho đối phương biết cái gì gọi là tuyệt vọng.

Dù sao sức chiến đấu của fan mẹ ruột và fan bạn gái của Diệp Tu cũng không phải nói đùa, Trần Quả thâm nhập vào fan biết rõ, phụ nữ trong tình yêu không có lý trí, mẹ ruột bảo vệ con bê đáng sợ nhất.

Diệp Tu thì lơ đễnh: "Nếu đối phương thật sự muốn làm tôi, lâu như vậy không làm tôi khẳng định sẽ có động tác lớn, tôi không phải là núi, núi sẽ đến là tôi. "

Vì thế thứ năm chiều chủ nhật, Thượng Lâm Uyển nghênh đón khách không mời.

Chuông cửa vang lên, Diệp Tu mở cửa, trong tầm mắt mở cửa không có ai, hai giây sau cảm giác quần bị kéo.

Diệp Tu cúi đầu, gương mặt bánh bao trắng nõn mềm mại, cực kỳ giống diệp tu và Diệp Thu khi còn bé.

Diệp Tu: "Diệp Thu sao lại nhỏ đi được rồi. "

Nói xong ôm con búp bê trên mặt đất lên.

Một giọng nói mạnh mẽ chèn: "Ba năm không nhìn thấy, bạn thậm chí bao nhiêu tuổi tôi quên?" "

Diệp Tu ngẩng đầu lên, phát hiện phía sau còn có một đối tượng bị hắn xem nhẹ.

Diệp Tu ở lại cửa quá lâu, khiến hưng Hân vốn không nhúc nhích tất cả mọi người đều đi ra xem tình huống gì.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ