Hố nhỏ / shortfic 8

17 1 0
                                    

https://afdian.net/p/9e09b8be754111eca05852540025c377

3

Tôn Triết Bình trở lại hội trường, hoạt động sắp bắt đầu, có một nhân viên vội vàng chạy tới thì thầm với anh hai câu.

"Cái gì?" Tôn Triết Bình không khống chế được âm lượng, "Anh nói Nhất Diệp đã vào cuộc rồi à? "

Tôn Triết Bình có chút bối cảnh, hoạt động hôm nay cũng coi như nhà bọn họ tài trợ, tự nhiên có thể đi cửa sau biết được một ít tình báo.

Hắn vừa nói lời này lập tức thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Mỗi khách mời đều có vé vào cửa đặc biệt, ràng buộc tài khoản của họ trên đám mây, chỉ cần ở lối vào thông qua nhận dạng khuôn mặt là có thể vào. Nhân viên vừa rồi phát hiện không biết từ khi nào, sau ID của Nhất Diệp Chi Thu trong danh sách nhập học, tình huống đến hiện trường từ trạng thái màu xám không rõ biến thành đã nhập cuộc.

Nghĩ đến Tôn Triết Bình đặc biệt dặn dò phải chú ý người này, nhân viên công tác lập tức đem tin tức nói cho hắn biết.

Vào sân tấp nập người qua lại, không chỉ có khán giả còn có phóng viên cùng với người dẫn chương trình và fan hâm mộ ngôi sao, tất cả các công việc đều rất bận rộn, không ai đặc biệt chú ý người thông qua quẹt thẻ có khuôn mặt như thế nào, vì thế Nhất Diệp Chi Thu khi nào thần không biết quỷ không hay trà trộn vào trong đó, cũng không ai biết.

Tôn Triết Bình nhìn đám Tô Mộc Tranh, Đường Nhu đã nghe thấy động tĩnh, mấy người đẹp lại mỉm cười với hắn.

Các nàng quả nhiên đều biết. Tôn Triết Bình đau đầu đến mức thái dương co giật.

"Không phải chứ, lão Diệp tên này làm cái gì vậy?" Soái ca tóc vàng nói chuyện là Dạ Vũ Thanh Phiền, tên thật là Hoàng Thiếu Thiên.

Dưới sự đăng tải nóng bỏng của Hoàng Thiếu Thiên, hắn và Diệp Tu cũng coi như là bạn tốt trong trò chơi, diệp tu tuần trước rõ ràng đã hứa hắn sẽ gặp mặt tại sự kiện, bây giờ sao lại bắt đầu làm thần bí, nghĩ đến đây không khỏi nghiến răng nghiến lợi, "Tên lừa đảo này, tôi cũng không biết đã bị hắn lừa gạt bao nhiêu lần. "

Tô Mộc Tranh chính danh Diệp Tu: "Hắn lừa cậu như thế nào, không phải đều nói vào sân sao? "

Hoàng Thiếu Thiên nghi ngờ: "Không phải là tìm người thay mặt ra sân khấu chứ. "

Điều này có thể được tiết lộ cho họ: "Tất nhiên là bản thân mình." "

Nhân viên công tác nhìn thần sắc tôn Triết Bình rõ ràng không vui, cẩn thận bổ sung: "Nhưng chờ lát nữa lúc hoạt động có thể gặp phải, số anh ta rút được là 973729, vạn nhất lát nữa trò chơi tương tác hoặc rút thăm trúng thưởng rút được cậu ấy..."

Tôn Triết Bình cười lạnh: "Hiện trường nhiều người như vậy, anh bảo tôi đánh cuộc vạn nhất? "

Cũng may lúc này người dẫn chương trình tuyên bố hoạt động chính thức bắt đầu, nhân viên công tác quan sát sắc mặt thấy vị thiếu gia này cũng không có ý làm khó hắn liền yên lặng lui ra.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ