Oneshot 12

42 2 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c74fd3c2

Cuộc gọi trước trận chung kết

Trước thềm trận chung kết giải đấu mời thế giới, Phùng Hiến Quân lại yêu cầu tuyển thủ phối hợp quay một đoạn phim được tải lên kênh phim ngắn của đội tuyển quốc gia.

Hơn 10 bộ phim được quay trước đó đã nhận được sự yêu thích của người hâm mộ và thu hút không ít người hâm mộ mới, hoàn toàn đáp ứng mong đợi của Chủ tịch Feng mà không ảnh hưởng đến lịch thi đấu.

Vì thế lần này trước khi trận chung kết chính thức bắt đầu, Phùng Hiến Quân lại nghĩ ra một ý tưởng tự cho là tuyệt diệu để cho tuyển thủ kinh doanh, nội dung cũng rất đơn giản, trước trận chung kết cùng cha mẹ mình gọi điện thoại, cũng không thể để cho bọn họ biết đoạn đối thoại này sẽ bị quay phim, khôi phục lại quan hệ cha con chân thật tự nhiên nhất, quét qua khuôn mẫu phản nghịch của nhà chơi game.

Phương Duệ lập tức nóng nảy: "Xong rồi, mẹ tôi thích nói lung tung nhất. "

"Vậy đánh ba con, có bao nhiêu chuyện."

Sở Vân Tú khó có được lòng tốt an ủi.

"Ba tôi càng thích nói lung tung hơn." Phương Duệ thở dài sâu sắc, dục ngữ còn hưu trí nhìn diệp tu.

Diệp Tu nghi ngờ: "Nhìn tôi làm gì, cậu nói xấu tôi với chú và dì à? "

"Nói bậy cái gì vậy." Phương Duệ cười hắc hắc, "Gọi ba mẹ. "

"Ta thấy ngươi muốn chết." Hoàng Thiếu Thiên ghét bỏ hắn một ngụm.

"Chuyện gì liên quan đến cậu, Hưng Hân chúng ta là người một nhà tương thân tương ái, người ngoài đừng xen vào."

Trong lúc ồn ào, Diệp Tu dựng xong thiết bị: "Nào, theo kích thước, Dụ Văn Châu đến trước. "

Dụ Văn Châu rất nghe lời, hoàn toàn không để cho người ta lo lắng: "Được, lãnh đạo. "

Điện thoại nhanh chóng kết nối, bên kia truyền đến một giọng nữ dịu dàng: "Châu Châu à, có chuyện gì vậy? "

"Không có việc gì." Dụ Văn Châu cùng mẹ social vài câu, sau đó nói, "Ngày mai sẽ trận chung kết, tôi có chút khẩn trương. "—— vừa nghe liền đặc biệt giả dối.

"Phải không, con không cần khẩn trương, mẹ tin con có thể."

Sau một hồi mẹ hiếu thảo với con, mẹ Dụ Văn Châu bỗng nhiên nói: "Con có phải đang ghi hình chương trình gì không? "

Tôn Tường trợn tròn mắt, nhỏ giọng hỏi Đường Hạo bên cạnh: "Cô ấy nhìn ra từ khi nào vậy? "

Đường Hạo nhíu mày: "Không biết đâu. "

"Không hổ là nữ nhân có thể sinh ra Dụ Văn Châu." Phương Duệ lặng lẽ cắn lỗ tai Với Diệp Tu: "Sau này ai gả cho Dụ Văn Châu, ai gặp tai nạn, quan hệ mẹ chồng nàng dâu khẳng định rất khó xử lý. "

Dụ Văn Châu có thể nghe thấy Phương Duệ ở bên kia bức bách lại, hắn bất thình lình thốt ra một câu: "Mẹ, kỳ thật còn có một chuyện. "

"Có chuyện gì vậy?"

"Ta có người thích."

"Oh ~~~~~ "

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ