https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c5d10ba5
Chuyện gì xảy ra bên trong khi tôi thích cậu
Kỳ nghỉ đông 15 tuổi đang bận rộn với bất cứ điều gì. Người chung quanh có chút đang bận thi, có người đang bận tình sớm, có người vội vàng học thêm, Tấn Kiêu vội vàng bỏ nhà đi.
Cầm theo một ba lô tiền mừng tuổi năm ngoái chưa dùng hết, Tấn Kiệt ngồi lên xe đi thành phố H, trong tay cầm một tấm vé vào cửa cuối tuần Ngôi Sao Tụ Hội lần thứ nhất của Vinh Quang dựa vào tốc độ tay cướp được, đối với bữa tiệc của người chơi Vinh Quang này có đủ loại ảo tưởng không thực tế.
Cậu cũng giống như rất nhiều thiếu niên nghiện game ở độ tuổi này, đối với game vinh quang nóng bỏng những năm gần đây tương đối yêu thích, cậu vốn định hướng tâm hướng minh nguyệt, thế nhưng bản thân chính là món ăn, cậu cảm thấy mình có thể còn chưa thông suốt, cố gắng một chút hẳn là còn có thể cấp cứu.
Chỉ là so với đồ ăn còn không cách nào cứu viện chính là thành tích của hắn, hôm nay trong nhà tụ tập, hắn là đứa nhỏ lớn tuổi nhất thế hệ này được các vị ở trong công ty nói một không hai trưởng bối tận tình khuyên nhủ, vị tổng vị kia luôn mặc kệ ở công ty trâu bò bức bách, ở trước mặt tiểu tổ tông chỉ có thể nói đạo lý, để cho hắn đem tâm tư đặt ở học tập.
Mà Tấn Kiêu trực tiếp gắp đũa, cơm cũng không ăn liền vung mặt: "Ta học không được. "
Tuy rằng sống chết cứng rắn muốn chống đỡ một hơi nói thiên phú vinh quang của mình chỉ là tạm thời không bị khai quật, nhưng Tấn Kiệt thừa nhận mình không có thiên phú học tập mà dứt khoát lưu loát.
Cả gia đình không có cách nào để anh ta, chỉ có thể di chuyển máy tính và máy đăng nhập của mình, kết quả không quá hai ngày đã phát hiện ra rằng tổ tông này chạy, và để lại một lưu ý, chữ viết lớn, đầy đủ các tờ giấy A4: bạn không hiểu giấc mơ!
Còn chưa nói, chữ viết thật mẹ nó khó coi, chữ như người hiển nhiên là giả.
Mặc kệ trong nhà bị hắn náo loạn như thế nào, Tấn Kiêu lại càng ngày càng gần nơi mình mơ ước. Đi ra khỏi ga tàu cao tốc, anh hít sâu một hơi, thật trùng hợp hít một hơi thở ra khỏi xe.
Tấn Kiều: "呸呸 "
Nhìn thiếu niên thời kỳ phản nghịch cái gì cũng không vừa mắt khó có được không mắng đường, miệng lẩm bẩm đi về phía sân vận động Tiêu Sơn, hôm nay hắn rốt cục đi tới thành phố này, tuy rằng khi còn bé cũng đi theo ba mẹ vài lần, nhưng lúc này đây chung quy lại không giống nhau, lúc này đây hắn vì người nào đó mà đến, vì một giấc mơ nào đó mà đến, chỉ là chỉ là đợi lát nữa có thể tận mắt nhìn thấy nhân vật do người kia điều khiển, ngay cả tần suất tim đập cũng bắt đầu không khống chế được.
Tại thời điểm kiểm tra vé, bầu trời đã tối.
Nhân viên soát vé nhìn Tấn Kiêu hai lần, cũng không phải bởi vì hắn lớn lên giống như vị thành niên, trên thực tế lúc Tấn Kiêu mười lăm tuổi đã rất cao, nhìn hắn chủ yếu là bởi vì hắn lớn lên đẹp trai. Ở tuổi này, đại bộ phận bạn nam còn chưa mở rộng, hắn đã ngũ quan khắc sâu, có thể nhìn ra hình thức ban đầu của lưu manh anh tuấn trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn