Tai nạn không điển hình 3

30 1 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c61d0d7e

44

"Ngươi nói ngươi là ai?"

Sự thật trùng kích không thể được bộ não Tôn Triết Bình chấp nhận trước tiên, trong nhận thức của hắn, Quân Mạc Tiếu và Diệp Tu cho tới bây giờ đều là hai người khác nhau, bây giờ tiểu đội trưởng trước mắt bỗng nhiên nói với hắn, tán nhân hoa lệ lục lục trong trò chơi cũng là hắn, cho dù là Tôn Triết Bình kiến thức rộng rãi cũng cần thời gian chậm rãi.

Diệp Tu hoàn toàn không cho người ta cơ hội chậm rãi, hắn lấy điện thoại di động ra khỏi túi, đồng thời thuận tay móc một viên kẹo nhét vào miệng: "Tôi gọi video cho lão Quan bảo hắn xem cho cậu xem, gần đây Quân Mạc Tiếu đặt ở chỗ hắn, phương án cấp 70 Ô Thiên Cơ đã gần như đã xác định, chỉ chờ thí nghiệm. "

Tôn Triết Bình bốc tay Diệp Tu cầm điện thoại xuống: "Không cần, tôi không nghi ngờ anh. Tôi chỉ... Thật ngạc nhiên. "

Chuyện trên đời này có thể làm Tôn Triết Bình kinh ngạc thật sự không nhiều lắm, Diệp Tu trong thời gian ngắn đã làm được hai lần, một lần mời hắn gia nhập chiến đội, một lần phóng khoáng tự bóc giáp.

"Ta một mình lẳng lặng." Tôn Triết Bình sờ sờ túi, xác nhận sự tồn tại của hộp thuốc lá, đứng dậy đi đến khu hút thuốc.

Hắn hít một hơi thuốc, theo cảm giác tê liệt cay cay, hắn khàn khàn bật cười.

Sở dĩ không thể lần đầu tiên chấp nhận sự thật Diệp Tu và Quân Mạc Tiếu là cùng một người, là bởi trong mắt Tôn Triết Bình, đây là hai người có cường độ gần giống nhau, nhưng phong cách hoàn toàn khác nhau.

Diệp Tu là tuyển thủ chuyên nghiệp ra mắt đến nay đã gây ấn tượng với người mới thiên tài hăng hái, hắn mạnh mẽ không cần phải nói, giống như một lưỡi dao sắc bén cắt ra cục diện ổn định của liên minh chuyên nghiệp, phàm là đối thủ của hắn đều đau gân động cốt đau đớn một thời gian dài cũng không thể tìm được thủ đoạn phá giải, chỉ có thể đi theo con đường khác.

Mà Quân Mạc Tiếu lại giống như đầm sâu hơn, bất kể thế công mãnh liệt đến đâu, chỉ cần đụng phải hắn đều bị hóa giải thành vô hình, dự đoán sâu sắc và chiến thuật kỳ lạ cổ quái của hắn luôn đánh nát răng của người chơi công hội đang gây phiền toái cho hắn, còn muốn máu sống nuốt vào bụng.

Quân Mạc Tiếu và Diệp Tu giống như hai loại người hoàn toàn khác nhau, nhưng sau khi Diệp Tu tự bạo, Tôn Triết Bình hồi tưởng lại từng chút từng chút tiếp xúc với Quân Mạc Tiếu... Mặc dù nói như vậy có thể giống như đang phóng ngựa, nhưng Tôn Triết Bình lại bắt đầu cảm thấy bản chất của bọn họ từ trong từng chi tiết toát ra là giống nhau.

Khi hình tượng Diệp Tu và Quân Mạc Tiếu dần trùng khớp, Tôn Triết Bình không khỏi cảm thấy đáng sợ.

Diệp Tu và Quân Mạc Tiếu là cùng một người mang đến thông tin trực tiếp hơn, cho dù diệp tu cho đến nay đã được phong tặng nhiều danh hiệu như "Thiên tài", "Trăm năm hiếm gặp", "Quái vật tân nhân", nhưng thực lực thật sự của hắn vẫn bị đánh giá thấp.

Điều này thực sự giật gân.

Tôn Triết Bình không khỏi tự hỏi, nếu Diệp Tu sinh ra sớm hơn một chút, liên minh chuyên nghiệp hiện tại có phải là một cảnh tượng khác không?

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ