Hố nhỏ 2

30 2 0
                                    

九死一生 / Cửa tử nhất sinh

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12c571c83

 [01]

Rồng phương Đông là sinh vật lâu đời nhất và mạnh mẽ nhất, đã được đồn đại đã bị tuyệt chủng.

Tuy nhiên, có một con rồng mới, trong niềm tin dần dần trở nên mỏng manh trong thời hiện đại mở mắt.

Lúc hắn sinh ra, Đông Phương dấy lên màu đỏ tươi rực rỡ nặng nề, giống như máu tươi tráng liệt.

Hắn cường đại đủ để phá hủy thế giới, vì thế Thiên Đạo cho hắn một tầng hạn chế, hoặc là nói là nguyền rủa.

Long sinh cửu tử, từ ngày sinh ra, hắn phải tìm chín người bạn đời, đồng thời có được tình yêu đích thực của bọn họ mới có thể giải quyết lời nguyền.

Nhưng mà hiện tại thế đạo này, đạt được một phần tình yêu chân thành liền không dễ dàng, càng không nói đến chín phần?

Tân Sinh Long hoàn toàn không biết gì về xã hội loài người trước mắt, mờ mịt đứng ở đầu đường, hắn mới sinh ra một tháng, giống như ấu đồng của nhân loại, đã có được thân hình thiếu niên, hắn mặc y bào màu xanh rộng lớn, chân trần đứng trên mặt đất.

Ông có một cái nhìn tinh tế, làn da mịn màng, làn da trắng như tuyết, và quần áo nghèo. Giống như một tiểu thiếu gia bị lừa bán sau khi thất lạc thật vất vả mới thoát khỏi tay bọn buôn người, lại không biết nhà ở phương hướng nào.

Người qua đường tốt bụng cùng nhau đưa cậu đến cục cảnh sát gần nhất, một cảnh sát anh tuấn hơn hai mươi tuổi đang làm nhiệm vụ, nhìn thấy tư thế này sửng sốt, nghe xong trước nguyên nhân hậu quả cảm tạ một phen quần chúng nhân dân thiện lương vĩ đại, sau đó đem tầm mắt đặt ở trên người tiểu thiếu gia, hắn nửa ngồi xổm xuống, cùng Diệp Tu nhìn thẳng, tận lực làm cho mình nhìn qua ôn nhu vô hại: "Xin chào, cậu tên gì? "

"Tôi tên là Diệp Tu."

Diệp Tu sinh ra đã hiểu tiếng người, đôi mắt to phảng phất như hổ phách, thỉnh thoảng xuyên qua ánh sáng khúc xạ ra một tia màu vàng ấm.

"Nhà của bạn ở đâu?"

Cảnh sát nhẹ giọng nói nhỏ, "Có thể nhớ ra không? "

Diệp Tu suy nghĩ một chút, chỉ chỉ bầu trời, cảnh sát tiếc nuối thở dài, chỉ cho rằng hắn không muốn nói.

"Ta giúp ngươi ghi chép một chút, lập tức báo cáo..."

Tiểu cảnh sát vừa đứng lên, liền cảm thấy vạt áo bị người ta túm lấy, vừa quay đầu lại, Diệp Tu ngồi trên ghế lắc lắc đôi chân nhỏ bé như ngọc ấm áp, hai ngón tay nắm góc áo hắn: "Đừng đi. "

Ngô Tuyết Phong cũng không biết mình nghĩ gì, hắn đưa Diệp Tu về nhà mình, hắn nghĩ đại khái bất kể là ai, cho dù là người có tâm địa sắt đá nhất thế giới, bị đôi mắt nhìn chằm chằm như vậy, cũng nhịn không được đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của Diệp Tu.

Ngô Tuyết Phong hỏi Diệp Tu bao nhiêu tuổi, Diệp Tu suy nghĩ một chút, luật pháp nhân gian hẳn là không thể để người lớn có quan hệ với vị thành niên, vì thế hắn nói mình mười tám tuổi, Ngô Tuyết Phong không nghi ngờ có hắn, chỉ cho rằng Diệp Tu lớn lên nhỏ, sau đó hắn giúp Diệp Tu cho nước tắm, còn lấy quần áo sạch cho hắn.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ