Tai nạn không điển hình 2

23 1 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c60ee9c5

29

Tôn Triết Bình nhất thời cho rằng mình nghe lầm, lông mày rậm nhướng sang một bên, ý tứ trào phúng trong giọng điệu càng nặng nề hơn: "Cậu muốn tôi thi đấu chuyên nghiệp? Một tay tàn tật thi đấu chuyên nghiệp? "

"Lời này của cậu không đúng, phải xin lỗi tuyển thủ Dụ Văn Châu." Ánh mắt chân thành của Diệp Tu khiến Tôn Triết Bình không muốn nhìn thẳng vào mắt hắn, sau khi dời tầm mắt lại nóng lên, Diệp Tu đưa tay nhéo nhéo tay phải hắn đặt trên mặt bàn, hài lòng gật đầu, "Huống chi, tay anh cũng không tính là tàn phế. "

Tôn Triết Bình rút tay về, lại nhìn thẳng Diệp Tu: "Tại sao lại là tôi? "

Diệp Tu nói: "Hưng Hân gần như là chiến đội tân binh 100%, tất cả mọi người còn phải trưởng thành. Chúng tôi cần một tuyển thủ chuyên nghiệp có kinh nghiệm để làm việc với tôi trong các trận đấu đồng đội. "

Tôn Triết Bình giống như nghe được chuyện gì buồn cười: "Anh còn muốn tôi chơi đoàn đội? "

Diệp Tu nghi hoặc nói: "Tại sao không được? "

Tôn Triết Bình cười: "Nếu tôi có thể đánh, còn đến phiên anh đến nhặt tôi về đội của anh sao? "

Diệp Tu chống cằm: "Tuyển thủ Tôn Triết Bình, cậu cũng quá thích hạ thấp mình, vừa tàn phế vừa rách nát, chẳng lẽ cậu là người yêu thích môn này? "

"Phương diện nào... Mẹ nó đùa giỡn lão tử đâu? "

Tôn Triết Bình híp mắt lại gần Diệp Tu, Diệp Tu hoàn toàn không hoảng hốt, tìm kiếm sự thật trả lời: "Không phải tôi trêu chọc cậu, mà là anh đang làm qua loa cho tôi biết. Đối với tôi mà nói, anh là một tuyển thủ ưu tú, chỉ là bị hạn chế, thời gian phát huy trong sân có hạn, cũng không khác gì BOSS phải tích sức trước khi mở đại chiêu. Mà ngươi muốn đem chính mình nói là Goblin Shrem linh tinh, là đối với mình có hiểu lầm gì sao? "

Sự im lặng của người mài giũa lan tràn trong hương thơm của lá trà, Tôn Triết Bình không biết bao lâu không nghe thấy ai đánh giá anh như vậy. Khi người chơi Vinh Quang bây giờ hoặc là fan Bách Hoa nhắc tới Tôn Triết bình thường, không phải tiếc nuối, mà là đáng tiếc. Nhưng Diệp Tu nhìn thẳng hắn như vậy, không hề có gánh nặng mà nói những lời hoa mỹ khiến người ta mất phương hướng, miệng đầy lời nói xinh đẹp khiến một người không bao giờ quay đầu như hắn thậm chí còn nảy sinh ý nghĩ "vạn nhất".

Ý thức được phòng tuyến tâm lý không thể phá vỡ của mình, tôn Triết Bình có một giây buông lỏng sắc mặt hoàn toàn lạnh xuống, những lời nói ra trong miệng cậu cũng trở nên không gần gũi: "Tuyển thủ có kinh nghiệm và không hạn chế còn có rất nhiều, cần gì phải tìm một tên nói không chừng như tôi đã lỗi thời. "

Diệp Tu cười một tiếng, giống như Tôn Triết Bình nói những lời buồn cười: "Làm ơn, Hưng Hân ngoại trừ tôi ra, toàn bộ tân binh, kể cả lão cốt ngụy Sâm cũng không biết đã bao lâu rồi không thi đấu chính thức, cậu cảm thấy Hưng Hân có tư cách gì bị đại thần đang phục vụ coi trọng? "

Tôn Triết Bình không ngờ Diệp Tu nói thật đến trình độ này, hắn không thể lập tức tiếp lời, cuối cùng giọng điệu khôi phục bình thản: "Vậy anh cảm thấy tôi để ý đến Hưng Hân như thế nào? "

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ