https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_fad27da
Không điển hình sống còn ngày tận thế
01
Ba, ngày tận thế.
Có thể nói là thập phần đột ngột.
02
Con người không thức tỉnh dị năng, nhưng họ thức dậy những điều kỳ lạ.
Thẻ tài khoản của họ thức dậy.
03
Nói một cách chính xác, thế giới này được chia thành hai loại người.
Một bên có sự đảm bảo tuyệt đối về tính mạng, trong khi một bên thì không có gì cả.
Cá lớn nuốt cá bé, tanh phong huyết vũ.
Tang thi ăn xong người, bên trong nhân loại đánh nhau trước.
Có một đám trạch game vốn nghiện game vô tâm học tập bỗng nhiên trở thành anh hùng mạt thế, đặc biệt dễ dàng bành trướng.
04
Vinh Quang là một game online phổ biến trong và ngoài nước, cho dù khán giả vô cùng rộng, game thủ ngàn vạn lần, nhưng người Địa Cầu khẳng định vẫn không phải người chơi chiếm đa số.
Mà trong số người chơi, thức tỉnh cũng không tính là nhiều, trong mười người nhiều lắm cũng có một người.
Một người không phải là tuyển thủ chuyên nghiệp hay game thủ chuyên nghiệp, chính là nhà game nói trên.
Nghề nghiệp còn tốt, gặp phải một số lão tộc không phải nghề nghiệp bỏ học ở nhà, so với gặp phải tang thi còn đáng sợ hơn.
Những người có chí đứng ngồi không yên, dưới sự áp bức của các chủ tài khoản tà ác, liều lách hình thành tập đoàn phản kháng đưa ra yêu cầu của mình, hy vọng tuyển thủ chuyên nghiệp chính nghĩa có thể vươn tay giúp đỡ.
05
Thẻ tài khoản thực lực mạnh nhất đương nhiên là tuyển thủ chuyên nghiệp, cũng tự nhiên trở thành tồn tại còn khiến người ta sợ hãi hơn tang thi.
Nhưng theo thời gian trôi qua, mọi người phát hiện tuyển thủ chuyên nghiệp vốn được coi là mãnh thú hồng thủy, lại ôn hòa hơn nhà game rất nhiều.
Không bao giờ cướp bóc vật tư, thường xuyên giúp đỡ người già yếu, bệnh tật, nhưng sẽ không quá thiện lương, thủy chung sẽ không đưa những người khác vào hệ thống chiến đội ban đầu.
Nhưng điều này là đủ, thời đại này, tất cả mọi người tự nguy hiểm, không thể gửi than trong tuyết, chỉ cần không đổ thêm dầu vào lửa.
06
Chu Trạch Khải lái xe đi theo sau một phát xuyên vân, một phát xuyên mây vạch cạch giải quyết ba con tang thi, cạy đầu bọn họ, đào túi nhập khẩu tinh hạch, Bên cạnh Nhất Diệp Chi Thu và Vô Lãng cũng lần lượt giải quyết tang thi chặn đường, sau đó ba người chen trở lại xe.
Cũng may Chu Trạch Phòng lái xe bảo mẫu bình thường của anh, nếu không căn bản không chen lấn được.
"Vì sao chúng ta nhất định phải đi thành phố H không được." Tôn Tường ôm tay, vẻ mặt bất tình nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn