抽卡游戏 / Trò chơi rút thăm trúng thưởng
https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12e274e30
01
Công ty Diệp Tu đã phát triển một trò chơi mới.
Mấy năm gần đây hắn chủ yếu làm ngành công nghiệp 3D, là người kiểm tra cân bằng với mức lương cao nhất trong công ty, Diệp Tu lúc ba năm tuổi đã phải nằm trong khoang trò chơi tiến hành kiểm tra cân bằng trò chơi không ngắn.
Lần này xuất hiện mới có chút đặc biệt, kế hoạch là người mới, nhưng vừa đến công ty thuận buồm xuôi gió bắt đầu dự án, mang theo một phiếu lập trình viên trong vòng một năm hoàn thành nội trắc phiên bản, cũng sau khi trò chơi hoàn thành lập tức từ chức, trước khi đi vẻ mặt siêu thoát vật phảng phất là hoàn thành nhiệm vụ thiên đại gì đó sau đó chuẩn bị rời xa trần thế.
Đồng nghiệp của Diệp Tu nói với hắn, người này vốn là nhảy dù, không biết đã đi đường gì còn đang trong thời gian thực tập đã giành được hạng mục, hơn nữa trò chơi hắn bày ra luôn cảm thấy lộ ra một cỗ tà môn kình địch, khiến Diệp Tu cẩn thận một chút.
Diệp Tu chỉ cười cười, nói trò chơi chỉ cần vui vẻ là đủ rồi.
Lần kiểm tra nội bộ này ngoại trừ người kiểm tra tổng cộng có ba ngàn chỗ ngồi miễn phí.
Anh làm trò chơi nhiều năm như vậy, tích lũy được không ít fan. Sau khi đăng weibo thu thập nội trắc của người chơi bình thường đã nhận được mấy trăm nghìn đơn, sau đó công bằng công bằng rút ra ba ngàn người hâm mộ, đồng thời hắc ám một số người nhà lãnh đạo có hứng thú.
Rất nhanh đã đến ngày bắt đầu nội trắc, Diệp Tu nằm vào khoang trò chơi, nhắm mắt lại rồi nhấn nút khởi động.
Sau một thời gian ngắn sau khi bóng tối ngắn ngủi, ánh sáng trắng đột nhiên bị xóa trong bóng tối, với những từ lấp lánh trên bầu trời: yêu cầu người chơi mới rút ra ba thẻ thuộc về bạn trước khi trò chơi bắt đầu.
Sau khi văn tự biến mất, diệp tu xuất hiện một cái hộp giống như rương khủng bố, cũng giống như thùng carton bình thường dùng để rút thăm trúng thưởng ở một số hội du viên, Diệp Tu nghe thấy một âm thanh điện tử lạnh lẽo vang lên bên tai: "Mời người chơi rút thẻ của mình càng sớm càng tốt, thẻ bài của cậu sẽ trở thành cộng sự của cậu trong trò chơi sau này, cấp bậc thẻ được chia thành N, R, SR, SSR và XR, một số thẻ có thể nâng cấp. "
Diệp Tu tùy ý thò tay vào trong rương, bên trong không phải thẻ bài, mà là từng quả cầu tròn, sờ lên ngay cả nhiệt độ cũng khác nhau, không biết có phải ảo giác của hắn hay không, Diệp Tu thậm chí còn cảm thấy có chút chấn động nhẹ, giống như mạch hoặc nhịp tim.
Không cẩn thận cảm nhận được sự khác biệt rất nhỏ này, Diệp Tu trực tiếp bắt ba người ra ngoài.
Âm thanh điện tử lạnh như băng tựa hồ không nghĩ tới có người rút thẻ đùa giỡn như vậy, ngay cả một đám lấy ra cũng lười, trực tiếp tiện tay nắm lấy.
Vì vậy, nó dừng lại trong hai giây trước khi nói: "Một khi rút ra không có cơ hội để đổi ý." "
Diệp Tu: "Tôi chơi trò chơi không dựa vào may mắn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn