Oneshot 14

35 3 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c927c7b4

Cập nhật phiên bản

"Gần đây, Vinh Quang sẽ đón nhận một bản cập nhật lớn, hệ thống cặp đôi bị tắt sau khi mùa giải đầu tiên bắt đầu sắp khởi động lại, đồng thời online hệ thống ly hôn cùng với hệ thống tìm kiếm tình yêu, em còn nhớ nhiều năm trước, nửa kia của anh là ai không?"

Dưới weibo này của Vinh Quang Quan Bác, bình luận một mảnh dấu chấm hỏi:

"Vinh Quang lại có hệ thống tình nhân? Kiến thức kỳ lạ đã tăng lên. "

"Không hiểu thì hỏi, vì sao sau mùa giải đầu tiên lại bị đóng cửa?"

"Có fan cũ hình như nói, lúc ấy có tình nhân liên chiến đội, trận đấu thông thường đầu tiên đến trận đoàn đội, đội hình hai bên tải ra, cư nhiên mỗi đội đều có một người có dấu hiệu tình nhân, khán giả đều choáng váng, nghĩ thầm làm sao một bên chỉ có một đôi tình nhân độc thân... Sau đó mới phản ứng lại, thì ra hai người bọn họ là tình nhân. "

"Ai là ai?" Chính xác thì đó là ai! ! Hãy cho tôi thấy!! Nói tốt eSports không có tình yêu! ! "

"Ai biết được, mấy trận đấu thường xuyên đầu mùa giải đầu tiên đã sớm tìm không thấy, không thể kiểm chứng."

"Chỉ vì tình nhân liên chiến đội mà khiến cả hệ thống logoa?"

"Không, hẳn là hệ thống tình nhân lúc đó còn bao gồm cả tài sản chung của vợ chồng, cho nên về lợi ích của chiến đội mà nói, rất mẫn cảm, sau đó liền logon."

"Vợ chồng mẹ nó thần tha có tài sản chung, tôi cười tè, không thể có tài sản chung của vợ chồng sao?"

"Cậu đừng nói, thật đúng là có, lúc trước hệ thống tình nhân vinh quang có thể đồng tính, người chơi cũ đều biết."

"Bây giờ còn biết hệ thống tình nhân là người chơi già bao nhiêu sao?"

"Sao còn mang theo người công kích chứ! Người chơi du lịch 13 năm nổi tiếng nhất của chúng tôi vẫn là một thanh niên chưa lập gia đình chỉ mới 27 tuổi, người chơi cũ bị sao vậy, người chơi cũ cũng có thể rất trẻ! "

Mấy ngày sau, Quan Bác Vinh Quang lại cập nhật, xác định rõ thời gian trên hệ thống tình nhân, đồng thời tuyên bố:

"Rút kinh nghiệm lần trước, chức năng kho chia sẻ của đôi tình nhân lần này sẽ bị hủy bỏ, chỉ bật chế độ tặng quà, đồng thời trên hệ thống tình nhân bắt đầu tổ đội tiến hành PK đấu trường và giành được thắng lợi liên tiếp, tùy theo thứ tự sẽ nhận được phần thưởng trang bị và vật liệu hiếm, phần thưởng cao nhất vô cùng phong phú, cũng có thông báo toàn phục có thể thấy được, công khai một ngày."

Khu vực bình luận vẫn náo nhiệt như trước...

"Có một nói một, cái này hẳn là không có chuyện gì với người chơi bình thường chúng ta chứ?"

"Đừng nghĩ cũng đừng nghĩ, chỉ riêng công hội thổ phỉ khét tiếng nhất trong kỳ nghỉ hè này, Hưng Hân sẽ không bỏ qua cơ hội này."

"Chỉ có tôi muốn biết Diệp Thần sẽ tổ tình nhân với ai sao? Cầu một phương duệ thật lớn, cho dù là vì business, cũng để cho ta dập một cái đi! "

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ