https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_116327e8
19
126
Nhận được câu trả lời khẳng định của chủ tịch liên minh, hơn nữa còn có tạp chí Esports xuất bản, tin tức này trên cơ bản không còn đường vòng.
Fan của Chu Trạch Kỳ lần này đều nổ tung.
Quán quân và MVP tích lũy nhiều năm như vậy của Tiểu Chu chúng ta đều là vàng bạc thật, còn anh thì sao, một tên ngốc không biết từ đâu xuất hiện, các loại vật liệu đen xuất hiện không ngừng, hình tượng cá nhân hoàn toàn không thể so sánh với đội chu đội của chúng ta, cư nhiên còn dám phát ngôn Vinh Quang, ai cho mặt anh?
Những người hâm mộ bị chi phối bởi sự tức giận là khá khủng khiếp.
Diệp Tu lần này xem như chọc giận mọi người. Kể cả fan của các tuyển thủ đại thần khác cũng bị phanh một cước.
Anh nói nếu Chu Trạch Kỳ phát ngôn, chúng ta còn có thể chấp nhận. Dù sao Chu Trạch Phòng mặc dù tôi không ăn anh ta, nhưng thực lực đã được nhìn thấy.
Nhưng Diệp Tu thì sao?
Anh ta... Mặc dù hắn đã đánh bại tất cả tuyển thủ đại thần trong trận đấu đơn, nhưng không được.
Cụ thể chỗ nào không được...
Dù sao cũng là không được!
Chúng tôi không chấp nhận phát ngôn của anh ta.
Nếu như ngay cả hắn cũng có thể, vậy mỗ mỗ nhà chúng ta vì sao không được, ít nhất mỗ mỗ nhà chúng ta có tư lịch có thực lực, hơn nữa còn không có nhiều hắc liệu như vậy.
Cuộc khủng hoảng lớn nhất từ trước đến nay của Hưng Hân đã xảy ra, ngay cả trước cửa câu lạc bộ Hưng Hân cũng xuất hiện đám người phản đối.
Phải nói trước kia khi Diệp Tu ở tiệm net Hưng Hân, những fan chiếm lĩnh vị trí máy nói khó nghe mặc dù chất lượng không cao khiến người ta khó chịu, nhưng người qua đường nhìn thấy đầu tiên sẽ cảm thấy những fan này khiến người ta cảm thấy không tốt, mà không cảm thấy Hưng Hân chính nó phạm sai lầm.
Nhưng lần này hành vi phản đối được ngăn nắp trật tự, một số fan đứng ở cửa Hưng Hân, giơ biểu ngữ, trên biểu ngữ viết:
"Xin hãy trả lại cho chúng tôi một môi trường thể thao điện tử công bằng và công bằng."
Trần Quả nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra vì sao Diệp Tu đảm nhiệm vai trò phát ngôn viên lại khiến môi trường eSports không công bằng, bất công.
Logic này Trần Quả thật sự không thể chuyển đổi được.
Nhưng những người đi ngang qua nhìn thấy tư thế này, sẽ cho rằng câu lạc bộ Hưng Hân thật sự đã làm chuyện gì không tốt, mới có đám người tụ tập ở đây.
Trần Quả bị đám người ngoài cửa náo loạn đến lo lắng, căn bản không ngủ ngon giấc.
Diệp Tu cũng không ngờ mọi chuyện sẽ phát triển đến mức này.
Trên trang web chính thức của Vinh Quang thường xuyên có fan vô cùng đau lòng hỏi: "Chẳng lẽ liên minh không nhìn thấy thứ Chu Trạch Khải trả giá cho Vinh Quang mấy năm nay sao? Làm sao có thể bỏ qua Chu Trạch Kỳ để một tuyển thủ mới ra mắt được hai năm, nhưng đã sắp đến tuổi giải nghệ để phát ngôn vinh quang? Vì Chu Trạch Kỳ cảm thấy không phục. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanficNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn