https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12c4eb7ef
Hoàng tử bé
Vương Kiệt Hi hai ngày gần đây tâm tình không đẹp, các thanh niên trong phòng làm việc mỗi người đều tự nguy, công việc hàng ngày giống như đi dây xích trên không trung, sợ một người không chú ý phạm vào kiêng kị của Vương Kiệt Hi bị độc miệng giết người không thấy máu công kích đến hoài nghi nhân sinh.
Vương Kiệt Hi viết lời, năm xưa cũng từng hát, nhưng bởi vì thiên phú làm từ vượt xa tài năng ca hát, sau này bắt đầu chuyên chú viết lời. Anh giống như trời sinh nên ăn bát cơm này, viết ra một bài hát có đặc sắc cá nhân, rất nhiều lúc đều là ca sĩ mang theo hỏa ca, nhưng Vương Kiệt Hi hết lần này tới lần khác có thể để cho anh viết từ thoát khỏi ca sĩ làm cho người ta liếc mắt một cái liền nhìn ra phong cách của anh, so với "đây là bài hát của ai hát", mọi người càng vui vẻ nói "Đây là từ vương Kiệt Hi viết".
Vương Kiệt Hi dựa vào tài hoa vẫn đứng ở thế bất bại, cho tới bây giờ chỉ có người khác cầu xin anh viết lời, không có anh chủ động viết cho người khác, mà những người sau khi anh cảm hứng đến viết ra mỗi một bài từ cuối cùng phải giao cho đối tượng phải trải qua sự lựa chọn của anh.
Lúc đầu Vương Kiệt Hi cũng muốn tìm tri âm, sau đó phát hiện muốn tìm được một người trong biển người mênh mông có thể làm cho hắn cảm thấy "viết lời cho người này là một loại hạnh phúc" thật sự là quá khó khăn.
Tuy rằng cho tới bây giờ hắn vẫn chưa gặp được một ca sĩ thật sự hợp tâm ý của hắn, thế nhưng qua loa còn có thể gặp phải không ít.
Thời gian trôi qua, hắn cũng phải sống qua, ít nhất hắn còn có đại bộ phận tự chủ, không đến mức để cho từ ngữ của hắn chảy đến trong tay một ít người không rõ lai lịch.
Cho đến hai ngày trước, ông chủ của anh ta nói với một người mới để mang theo, hy vọng Wang Jesshi có thể viết ba lần đầu tiên cho anh ta.
Trước mắt Vương Kiệt Hi đã có phòng làm việc độc lập, nhưng phòng làm việc treo dưới danh nghĩa ông chủ một tay khai quật từ thời kỳ vô danh của anh, bọn họ vẫn là quan hệ bạn tốt, ông chủ cũng không cưỡng cầu anh cái gì, đây là lần đầu tiên, ông chủ chủ động mở miệng nhét người cho anh, một chút đường sống cũng không chừa.
"Bối cảnh của người này vượt quá tưởng tượng của ngươi, cũng vượt qua tưởng tượng của ta, ngàn vạn lần không thể đắc tội người sau lưng hắn. Jessie, tôi biết điều này là khó khăn cho bạn, nhưng tôi cũng có khó khăn của tôi, hy vọng bạn có thể giúp tôi. "
Ông chủ quen biết Vi Mạt đều nói như vậy, chẳng lẽ Vương Kiệt Hi còn có thể cự tuyệt sao?
Vì thế tâm tình Vương Kiệt Hi liền bắt đầu liên tục đi xuống, hắn vốn là một người nghiêm túc nói cười, diện mạo lại cực kỳ uy hiếp, ngày thường không lên tiếng ngồi trong phòng thu âm của mình, phàm là nhân viên cấp dưới có việc muốn báo cáo, luôn lo lắng cân nhắc từng câu chữ, sợ không cẩn thận sẽ làm cho Vương Kiệt Hi cảm thấy không vui.
Wang Jesshi là một người có hiệu quả công việc khá cao, tất nhiên, ông cũng yêu cầu đối tác làm việc của mình có hiệu quả cao như anh ta. Khi thủ hạ không thể đạt được yêu cầu của hắn, hắn sẽ tương đối thực tế tìm kiếm sự thật chỉ ra khuyết điểm của đối phương, tuy rằng đối với bản thân Vương Kiệt Hi mà nói, đây là trình bày sự thật, nhưng nghe vào tai những người trẻ tuổi kia, khó tránh khỏi sẽ có vẻ không gần gũi nhân tình, nhưng mà thời gian dài, bọn họ cũng biết được Vương Kiệt Hi cũng không phải là người khắc nghiệt, chỉ là bản tính như thế, hơn nữa phúc lợi của phòng làm việc thật sự không tồi, bọn họ cũng nguyện ý thật lòng gọi Vương Kiệt Hi một câu lão đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn