Tai nạn không điển hình 4

22 1 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c67c6fc4

59

Ngụy Sâm nhận điện thoại, sau khi cúp máy, vẻ mặt nghiêm túc, Trần Quả thấy vậy đẩy đẩy hắn: "Sao vậy? "

"..." Ngụy Sâm nhìn Trần Quả thật sâu, thở dài một hơi: "Tiên đế khởi nghiệp chưa được nửa mà trung đạo. được anh trai đưa về quê. "

Trần Quả lườm hắn một cái: "Nói tiếng người khác. "

Ngụy Sâm lập tức nhanh chóng dịch sang tiếng bạch văn: "Diệp Tu nói anh trai hắn tìm hắn có việc, bảo chúng ta đừng đợi hắn đi trước. "

Tôn Triết Bình đứng ở một bên cắm túi nhìn điện thoại dừng lại: "Diệp Thu tới rồi à? "

Ngụy Sâm trong lòng có chút thích thích: "Đúng vậy, chỉ có vị đại cữu tử rất dọa người kia của ta. "

Tôn Triết Bình cười nhạo nói: "Trước tiên cậu đừng mù quáng nhận thân, dám chiếm tiện nghi của Diệp Tu, cẩn thận gã kia đánh gãy chân cậu. "

Ngụy Sâm bị Tôn Triết Bình nói như vậy, trong lòng cũng nổi giận: "Sao, cậu muốn đánh nhau à? Lão phu tuy rằng đã lâu, nhưng cũng không ngại hôm nay dạy tiểu tử ngươi làm người. "

Trần Quả thấy hai người này giương cung bạt kiếm, muốn ngăn lại lại lại không có lá gan đó. Bây giờ Diệp Tu không có ở đây, không có thuốc trấn định đoàn đội, hai người này một lời không hợp có thể sẽ đánh nhau.

Lúc này, Bao Vinh Hưng bỗng nhiên cắm vào đối thoại: "Lão Ngụy, vừa rồi ngươi nói ai là tiên đế? "

Ngụy Sâm nhất thời miệng nhanh: "Còn có ai khác chứ? Ngô Hoàng ngoại trừ Diệp Tu chẳng lẽ còn có người thứ hai? "

Nói xong Ngụy Sâm mới phản ứng lại, trong lòng chuông báo động vang lên, thầm hô không xong.

Quả nhiên——

"Cái gì?" Sếp đã chết? Ai đã làm điều đó! "

Bao Vinh Hưng kinh hãi lui về phía sau hai bước, biểu tình thập phần bi thương, "Là ai giết Hoàng Thượng? "

Ngụy Sâm: ". Không, Bánh Bao, anh bình tĩnh một chút. "

Trong mắt Bao Vinh Hưng lại có sát ý chân thật: "Là anh sao? Ta sớm nhìn ra ngươi ở trong lòng khó lường, cũng không phải trung thần. "

Tôn Triết Bình phát ra một tiếng cười nhạo, nhất thời khiến Bao Vinh Hưng chú ý: "Hay là nói là anh? Tôi đã nhận thấy rằng bạn luôn luôn nhìn chằm chằm vào ông chủ với đôi mắt tội phạm. "

Ngụy Sâm và Tôn Triết Bình vốn không nói một lời muốn làm, vì bao Vinh Hưng quấy rối mà quên đi những tranh chấp trước đó, Trần Quả ngay từ đầu lo lắng dần dần trở nên lạnh lùng, thậm chí còn muốn ha ha.

Cách chính xác để ngăn chặn hai ông già nóng nảy đánh nhau là - tìm một người đàn ông điên hơn họ để tham gia vào cuộc chiến.

60

Trong phòng riêng của một cửa hàng tư nhân, Diệp Tu nghiên cứu thực đơn một lát, sau đó quay đầu hỏi Vương Kiệt Hi: "Bình thường cậu đến ăn gì? "

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ