非典型哨向关系 - yoyogin.lofter.com
Hoàn
___________
https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_ee844e82
01
Diệp Tu tỉnh lại nhìn thấy trần nhà xa lạ.
Phản ứng đầu tiên là cổ họng rất đau, phỏng chừng là do quá lâu không có nước uống.
Dường như đã có thời gian ngân sách tốt, có người đẩy cửa xông vào, Diệp Tu dùng khuỷu tay chống mình lên, xoa xoa thái dương đau đớn, thuận tiện đối mặt với người lính gác đang bưng mâm cơm đi vào.
"Là anh?" Diệp Tu ngáp một cái, giọng khàn khàn, là kết quả của một thời gian dài không nói gì.
"Ngươi là ai?" Người bưng mâm cơm nhíu nhíu mày, hắn cũng không biết Diệp Tu, nếu không phải hướng dẫn viên cố định trong đoàn cố ý muốn cứu người ngã xuống đường, hắn cũng sẽ không tốt bụng nhặt được tên đang cố tình ngã xuống gần nơi đóng quân của quân đoàn.
Diệp Tu ngoắc ngón tay về phía hắn, lính gác trẻ đi tới bên giường, cho rằng Diệp Tu có gì muốn dặn dò mình, lại thấy hắn trực tiếp cầm ly nước uống cạn nước tinh khiết.
"Thêm một ly nữa."
Diệp Tu đặt ly nước rỗng trở lại khay.
Lính gác nhịn không được trợn trắng mắt: "Ngươi thật đúng là không coi mình là người ngoài. "
Đúng lúc này, hướng dẫn viên cố định cố định cố ý muốn đưa Diệp Tu vào quân đoàn cũng đến xem tình hình của Diệp Tu, thấy lính gác của quân đoàn mình bất kính như vậy vội vàng đuổi hắn đi, tự mình đến chăm sóc Diệp Tu. Khác với người lính gác Tôn Tường vừa rồi, hướng dẫn viên Phương Minh Hoa đối với Diệp Tu có thái độ rất tốt, thậm chí có thể gọi là cung kính, giúp hắn rót một ly nước rồi quy củ gọi Diệp Thần.
Diệp Tu nói không cần khách khí, trên thực tế hành vi của hắn cũng thật sự không khách khí, sau khi uống một ly nước ôm lấy bả vai Phương Minh Hoa: "Tôn Tường vừa rồi, gần đây hình như rất khó chịu, chiến tích không tệ. "
Phương Minh Hoa cười khổ: "Đúng vậy, nếu tính cách hơi bình thường thì càng tốt. "
Diệp Tu giống như đồng tình dùng tay kia vỗ vỗ ngực hắn: "Vất vả cho cậu rồi. Hai năm trước khi ta họp lén nhìn hắn hai lần, tuy rằng kiêu ngạo một chút, bản tính ngược lại cũng không xấu. "
Phương Minh Hoa thấy Diệp Tu giống như muốn bắt đầu chuyện gia đình với hắn, vội vàng ngắt lời hắn: "Trước không nói những chuyện này, Diệp Thần, anh là chuyện gì vậy. "
Diệp Tu cười nói: "Không có nhiều chuyện lớn, đã bị đuổi ra ngoài. "
Phương Minh Hoa nghiêm túc nói: "Đây còn không tính là đại sự sao? Lúc trước tôi kiểm tra cho anh thì phát hiện trên người anh có rất nhiều vết thương, gần đây lại mơ hồ nghe thấy tin đồn Gia Thế muốn phát lệnh truy nã đối với cậu, sau khi anh rời Khỏi Gia Thế lại bị bọn họ truy kích? "
Diệp Tu sờ sờ băng gạc trên người mình: "Đồng chí Tiểu Phương, vậy chẳng phải tôi bị anh xem sạch sao? "
Phương Minh Hoa: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanficNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn