Nhân gian chân thật 2

6 1 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12d84af90

 [09]

Diệp Thu một tiếng tố cáo thật sự là ném đất có tiếng, cũng may hai người bọn họ ngồi trong phòng riêng, nếu là ở đại sảnh, chỉ sợ sẽ khiến quần chúng ghé mắt.

Diệp Tu vui mừng trước bộ dạng tức giận của Diệp Thu: "Sao vậy, nói như thể anh chưa từng ngủ với tôi vậy? "

Diệp Thu mở to hai mắt, rất khiếp sợ: "Tôi và người khác có thể giống nhau không? Ý anh là sao, ý anh là người đàn ông đó quan trọng hơn tôi? "Cũng không biết rốt cuộc hắn mạnh mẽ giải thích ra tầng hàm nghĩa này như thế nào.

Diệp Tu không chút do dự phủ nhận: "Đương nhiên không quan trọng bằng cậu. "

Diệp Thu sâu kín nhìn chằm chằm cái miệng mỏng manh của anh trai: "Miệng anh tôi, quỷ gạt người. "

Diệp Tu không nhẹ không nặng đưa tay vỗ đầu Diệp Thu một cái: "Sao nói chuyện với anh trai, không lớn không nhỏ. "

Nhân viên phục vụ đẩy cửa ra, đám người Diệp Thu lại đi ra ngoài mới tiếp tục nói: "Đã lâu lắm rồi em không về nhà. "

Diệp Tu cười: "Hai năm nay tôi ở nhà, ông già đã sớm làm phiền tôi rồi, vừa vặn cho anh ta một kỳ nghỉ. "

Diệp Thu: "Ha ha. "

Hắn cũng không nói đến một ông già đẹp trai nào đó "Mỗi ngày thức dậy câu đầu tiên, hỏi Diệp Tu đi đâu", người cha già bưng cái giá này bình thường còn thường xuyên giả vờ vô tình nhưng cố ý nhắc nhở Diệp Thu: Anh trai anh đã xa nhà nửa tháng rồi... Ồ, một tháng rồi... Đã một tháng rưỡi rồi, anh còn không mang anh ta về, anh không yêu anh ta có phải không?

Về phần Diệp Thu, ba anh thường xuyên: Sao anh lại trở về? Hơn hai mươi người, cuộc sống về đêm không có? Ha ha, ca ca ngươi lại không ở nhà, ngươi ở trước mặt lão tử ngươi giả bộ cái gì ngoan đây, thật cho rằng ngươi chút chuyện hỏng kia ta không biết?

- Hai tiêu chuẩn của cha già thường khiến Diệp Thu hoài nghi anh có thật sự không thuộc về gia đình này hay không.

Diệp Thu kể khổ với Diệp Tu, biến mình thành một tiểu đáng thương không ai yêu, thành công lừa được anh trai hắn một câu: "Sao lại được, anh yêu em chứ. "Diệp Thu bề ngoài tiếp tục ủy khuất, nội tâm đẹp đến bọt biển.

Trước khi chia tay, Diệp Thu Thiên dặn dò, bảo Diệp Tu ngàn vạn lần đừng ngủ chung giường với Tôn Tường nữa, anh nói, anh có biết có bị thương phong hóa như vậy hay không, nếu không phải tôi ngăn ông già không cho anh xem TV, anh ta nhất định phải đánh gãy chân anh không được!

Diệp Tu cảm thấy chuyện này không tính là chuyện gì: "Cũng được rồi, khán giả cả nước nhìn cũng không nói gì. "

Diệp Thu trợn mắt nhìn Diệp Tu: "Vậy anh có biết chương trình này đã làm chung giường bao nhiêu năm nay chỉ có anh và Tôn Tường! "

Diệp Tu thật sự không biết, nghe vậy còn rất bất ngờ: "Thật sự, tôi tưởng mọi người đều như vậy. "

Diệp Thu hừ: "Tôi biết anh bị thằng nhóc Tôn Tường lừa gạt. Tôi thấy diện mạo của cậu ta biết anh ta đã quen lừa gạt anh là người không có kinh nghiệm tình cảm như anh. "

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ