Oneshot 7

48 4 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12e8e2c64

Tôi mới là Diệp Thu

Vào mùa hè năm 2018, cái tên "Diệp Thu" nhanh chóng trở nên phổ biến trong giới thanh thiếu niên ở độ tuổi thiếu niên và đôi mươi, ai cũng có thể kể câu chuyện vẻ vang về anh ấy, ngay cả những người trẻ tuổi không màng đến vinh quang cũng có thể biết đến cái tên này, và nhiều người thậm chí còn đăng vòng kết bạn trong đêm 3 lần vô địch liên tiếp của Kỷ nguyên xuất sắc để chia sẻ cùng các bạn. Đó là năm mà thể thao điện tử phát triển vượt bậc ở Trung Quốc, là một trong những người hùng đã quảng bá Vinh Quang đến với công chúng, nhưng "Diệp Thu" lại không được hưởng lợi ích do việc thương mại hóa Vinh Quang mang lại sau đó. về nó, nhưng bản thân anh ấy Nhưng anh ấy không quan tâm đến những điều nhỏ nhặt này.

Mà ít nhất là năm 2018, cái tên "Diệp Thu" thật sự khá sấm bên tai. Mấy trăm nghìn người trên cả nước đều vì diệp thu phi nước đại trên đấu trường Vinh Quang, khiến cho cái tên vốn không tính là đặc biệt của bọn họ trở nên có chút đặc biệt.

Diệp Thu ngoại trừ thực lực cường đại của nhất kỵ tuyệt trần ra, khiến người ta say sưa nhất phải kể đến thần bí của hắn. Từ khi ra mắt đến nay chưa bao giờ lộ diện, rất ít khi trả lời phỏng vấn, mọi người chỉ có thể từ trong lời nói của trận đấu biết được vị đại thần này từng chút từng chút ánh sáng. Không ít fan cuồng nhiệt đều nảy sinh ý định chặn người ở câu lạc bộ Gia Thế, giống như ngồi xổm trước cửa văn phòng thần tượng vậy. Bởi vậy có thể thấy, diệp thu này đối với người hâm mộ đã tạo thành một chút không thể so sặc. Trước khi liên minh còn chưa bắt đầu chủ động tạo ra các tuyển thủ thần tượng hóa, Diệp Thu đã dựa vào sức quyến rũ độc đáo của mình để thu hút một làn sóng fan cuồng tình hơn fan thần tượng. Mà hắn cũng là đối tượng đầu tiên chủ tịch liên minh nhìn trúng, khiến chủ tịch ba lần nhìn Gia Thế mà không gặp, cuối cùng đành phải buông tha.

Đây là một tuyển thủ trầm mặc và thần bí như vậy, mùa hè năm đó đã gây ra sự cuồng nhiệt của toàn dân, mọi người đều muốn tìm anh ta, hoặc là nhìn từ xa cũng tốt.

Mà một vị diệp thu tiên sinh ở thành phố B cũng giống như vô số vị Diệp Thu tiên sinh, thỉnh thoảng sẽ có người bên cạnh hỏi hắn: "Có phải chính diệp thu không? "

Đây là trò đùa thường xuyên của giới trẻ thời đó. Nếu Diệp Thu chưa bao giờ lộ diện, vậy "Diệp Thu" bên cạnh họ có lẽ cũng có thể là Diệp Thu thật? Mặc dù đây chỉ là một trò đùa, nhưng cũng thể hiện diệp thu này quả thật rất có thể khiến mọi người tò mò và tìm tòi.

Mà diệp thu tiên sinh bị hỏi lúc này, mí mắt anh khẽ giật giật, rất muốn bất chấp hình tượng mà lật xem ông trời trợn mắt.

Hắc, ngươi còn đừng nói, Diệp Thu trong miệng các ngươi thật đúng là ta. Bởi vì khi đăng ký thông tin thí sinh, "Diệp Thu" dùng chứng minh thư của tôi.

Diệp Thu nghĩ thầm nếu anh thật sự nói ra như vậy, hơn phân nửa những người bên cạnh này sẽ có biểu tình quái dị. Dù sao anh vốn không phải là người thích đùa giỡn, bỗng nhiên tới đoạn râu ầm như ý tưởng kỳ lạ này chỉ sợ sẽ làm cho không khí xấu hổ.

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ