https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_11b13a70
54
242
Trong phòng thu, Lý Nghệ Bác và Phan Lâm, không có điểm avi.
Phan Lâm mơ hồ cảm thấy Lý Nghệ Bác hôm nay có chút khác biệt, cụ thể chỗ nào không giống nhau, kỳ thật anh cũng không nói được.
Mà Lý Nghệ Bác, vẻ mặt nghiêm túc, thái độ trang nghiêm, ánh mắt thành kính, trong lòng chỉ có một ý nghĩ, thế là hôm nay muốn rửa sạch danh tiếng đệ nhất độc sữa của hắn.
Hôm nay là trận đấu đầu tiên của Bá Đồ vs Hưng Hân, trận bán kết tứ kết.
Sân nhà Hưng Hân.
Sự kiện lý Nghệ Bác, fan hưng hân số 1 hưng hân gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày nay, đến hôm nay vẫn chưa dừng lại, không ít cư dân mạng ngồi xổm chờ mong, chỉ để xem lý Nghệ Bác hôm nay có còn điên cuồng độc sữa chiến đội đối phương cho đến khi mặc sữa hay không. Hiện nay, đường lối thống nhất trên mạng giúp Lý Nghệ Bác dùng quyền mưu tư mưu đạp ám bảo, làm fan chiến đội ẩn giấu của Hưng Hân với thực lực độc sữa cường đại của mình âm thầm hộ tống hưng hân thăng cấp.
Ngay cả bình thường ở trong văn phòng liên minh, Lý Nghệ Bác cũng phải đối mặt với lãnh đạo từ bốn phương tám hướng an ủi.
Chẳng hạn như lãnh đạo văn phòng bình luận của họ thường nói: "Xiao Li ah, bạn nhanh chóng đi đến đối diện sữa của ông Chen một ngụm, tôi đã nhìn thấy anh ta không vừa mắt, sữa mặc sữa của mình chết ông." "
Tuy rằng người bên ngoài phần lớn có tâm tư nói đùa, nhưng Lý Nghệ Bác không muốn nói giỡn a, hắn đặc biệt ủy khuất. Nghĩ hắn có một bình luận viên chuyên nghiệp về eSports, trước khi gặp Diệp Tu, anh còn là một chuyên gia khá có thẩm quyền, không ít người bày tỏ sự tin tưởng vào tố chất chuyên môn của hắn.
Trước kia cư dân mạng nhắc tới Lý Nghệ Bác: tuyển thủ chiến đội vô địch, sau khi giải nghệ đảm nhiệm chức bình luận viên chuyên nghiệp, trình độ bình luận viên đứng đầu giới bình luận, tương lai rất có khả năng sẽ gia nhập cấp cao liên minh. Lãnh đạo đề cập đến Li Yibo: EQ cao, có trình độ, tương lai có thể được đề bạt một cây giống tốt.
Bây giờ cư dân mạng nhắc tới Lý Nghệ Bác: Độc sữa số 1 Của Thể Thao Điện Tử, fan cuồng cuồng của chiến đội Hưng Hân, minh đạp ám bảo hiểm lấy quyền mưu tư mưu, bao vây fan não tàn của Diệp Tu.
Bây giờ các nhà lãnh đạo đang chà xát mạt chược nhắc đến Lý Nghệ Bác: Tiểu Lý, mau giúp tôi đem người đối diện cho sữa mặc, thành bao lì xì cho cậu.
Lý Nghệ Bác quả thực khóc không ra nước mắt.
Nếu không phải Diệp Tu, hắn vẫn là Lý Nghệ Bác lúc trước hăng hái tiền đồ vô lượng.
Mà không phải Lý Nghệ Bác bây giờ không bảo vệ thân bại danh liệt.
Lý Nghệ Bác trước đây là bình luận viên ngôi sao lấy tố chất chuyên môn làm điểm bán hàng.
Hiện tại biến thành bình luận viên hài tinh lấy thực lực độc sữa làm điểm bán hàng.
Lý Nghệ Bác thật sự ghét Hưng Hân chết, ghét chết Diệp Tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn