https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12e6ece5
Người sói và cô bé
"Đến đây đi, người sói giết."
Ăn cơm tối xong, Sở Vân Tú tổ chức một cục, trừ bỏ Lý Hiên đêm nay có việc, mọi người vui vẻ hòa thuận ngồi cùng một chỗ vây thành một vòng tròn, bắt đầu bồi dưỡng tình đồng đội giữa hai bên.
"Ta có một ý nghĩ."
Trương Giai Lạc giơ tay lên.
"Xin hãy nói." Sở Vân Tú vươn một tay ý bảo hắn có lời nói thẳng.
"Ngươi nói muốn bồi dưỡng đoàn đội ăn ý, nhưng trò chơi này không phải lấy lừa gạt người làm mục đích cuối cùng, làm sao có thể bồi dưỡng ăn ý?"
"Cái này ngươi liền có điều không biết, lừa gạt ăn ý tự nhiên là có, ở trong lừa gạt bồi dưỡng tín nhiệm, là đề tài vĩ đại cỡ nào."
"......"
Trương Giai Lạc mặc quần áo.
Mười ba người, một thẩm phán, bốn dân làng bình thường, bốn giáo sĩ, bốn người sói.
Sở Vân Tú lần này ở trong thần chức đặt một lá bài đặc thù, tiểu cô nương bài.
Cô bé có thể mở mắt nhìn trộm thân phận người sói trong khi người sói thảo luận vào ban đêm và có thể bị giết ngay lập tức khi bị phát hiện.
Ba lá bài còn lại là thợ săn, phù thủy và nhà tiên tri.
"Tiểu cô nương này cũng quá gian lận đi." Tôn Tường nói: "Đây xem như là lỗi đúng không? "
"Cô bé rất dễ dàng bị phát hiện, 80% tiểu cô nương sẽ bị người sói phát hiện và giết chết vào đêm đầu tiên."
Sở Vân Tú giải thích, "Muốn vào ban đêm vụng trộm mở mắt còn không bị phát hiện kỳ thật rất khó khăn. "
Tiếp theo Sở Vân Tú phát bài, Diệp Tu xem bài, phát hiện mình là tiểu cô nương.
Diệp Tu bất động thanh sắc, tuyệt đối không có quan điểm gì, ngược lại tuyển thủ Đường Hạo ngồi đối diện hắn vừa nhìn đã không phải thôn dân bình thường, trên mặt lộ ra vẻ mặt "Tôi là một người có thân phận".
Sở Vân Tú bất hạnh lấy trúng bài thẩm phán, không cách nào tham gia trò chơi, cả người không sa sút.
Cô thắp một ngọn nến thơm đặt ở giữa những người ngồi vây quanh, bản thân mình đau khổ ngồi xuống đèn pha bật mấu chốt nhưng vẫn không quên thêm một chút cát cho mình: "Trong mắt tôi không cho phép một chút cát, xin vui lòng người chơi ngoại trừ cô bé không bao giờ tồn tại tâm lý may mắn, người nhìn trộm sẽ bị tôi treo đầu tường. "
Hoàng Thiếu Thiên trợn trắng mắt: "Sở Vân Tú, anh cho rằng chúng ta là loại người chơi không có đạo đức nghề nghiệp sao, chuyện gian lận này chúng ta làm được sao? Cậu sờ lương tâm của mình suy nghĩ một chút. "
Sở Vân Tú nói: "Ta đây không phải là thừa dịp trò chơi chưa bắt đầu nói thêm vài câu sao, chờ trò chơi bắt đầu ta liền không có không gian phát biểu hảo phạt. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
أدب الهواةNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn