https://afdian.net/p/43a9823c46e811ecb18f52540025c377
Nếu tới thế giới độ hảo cảm bị đảo ngược / 假如来到好感度倒错的反转世界的话
1
Lưu Hạo nhặt được một khối rubik.
Kết cấu kim loại, màu đen bạc, cầm trong tay lại giống như một mảnh giấy hầu như không có trọng lượng.
Cái gì vậy? Lưu Hạo suy đoán trong tay một chút, đang chuẩn bị vứt rác, lại có một khối hắc khí từ trong khe hở bốc lên.
Trong hắc khí truyền đến giọng nói của con người: "Để tôi xem con sâu tội nghiệp nào được ta chiếu cố." "
Lưu Hạo hoảng sợ, ném khối rubik ra ngoài, đã thấy nó nổi trên không trung.
- Tên gia hỏa vô lễ!
Linh hồn trong khối Rubik bởi vì bị mạo phạm mà không vui, nhưng hắn còn có việc cần tên ngu xuẩn trước mắt này làm, bởi vậy tạm thời ức chế xúc động đem hắn ở chỗ này xóa bỏ, ngược lại dùng thanh âm trầm thấp dễ nghe mê hoặc Lưu Hạo:
"Đồ xấu xí, ta liền đi thẳng vào vấn đề nói, ngươi là người được ta lựa chọn, là nhân vật chính mới có thể thay đổi thế giới. Có phải anh cảm thấy rõ ràng mình thập phần ưu tú nhưng thủy chung bị người đè lên một đầu, rõ ràng có thể đứng cao hơn nhưng luôn buồn bực không có chí... Tất nhiên đó không phải là lỗi của bạn, nó chỉ vì bạn không phải là nhân vật chính của thế giới. Các nhân vật chính của tất cả mọi thứ ác bởi vì họ được sinh ra là nhân vật chính có thể có tất cả mọi thứ, bạn không nghĩ rằng điều này là rất không công bằng? "
Trái tim Lưu Hạo đập thình thịch, trong lúc nhất thời cũng không so đo thứ này lại khiến hắn xấu xí, sinh vật siêu thực này tiết lộ ra tin tức trong lời nói, khiến hắn sinh ra ảo tưởng không thực tế.
"Nhân vật chính của thế giới này tên là Diệp Tu, cậu có muốn thay thế anh ta không?"
Lưu Hạo sửng sốt: "Diệp Tu là ai? Tôi chỉ biết Diệp Thu thôi. "
Khối Rubik: "Chậc, khó chịu nhất và ngu ngốc giải thích." Dù sao tên thật của hắn cũng là Diệp Tu, sau đó, hắn sẽ dẫn dắt một chiến đội trở lại liên minh, trở thành quán quân mùa thứ mười. "
Lưu Hạo theo bản năng phản bác: "Làm sao có thể? "
Diệp Thu có lẽ phải tham gia vòng khiêu chiến, nhưng Gia Thế bây giờ cũng xuống hạng vào hàng ngũ vòng khiêu chiến, đều nói lạc đà gầy hơn ngựa, đội ngũ do Diệp Thu dẫn dắt làm sao có thể đánh bại Gia Thế?
Khối Rubik: "Làm thế nào không thể, ông là nhân vật chính, vì vậy ông có thể giành chiến thắng." "
Lưu Hạo nghiến răng nghiến lợi: "Điều này không công bằng. "
"Đúng vậy, chuyện này không công bằng."
Thấy Lưu Hạo bị thành công mê hoặc, linh hồn trong hắc khí vui vẻ nở nụ cười, "Thấy nút trên khối rubik chưa, ấn nó xuống, tôi sẽ thiết lập lại thế giới này, có lẽ sẽ mất vài ngày... Nhưng để cho bạn trở thành nhân vật chính cũng không phải là không thể. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩn
FanfictionNày là tất cả các truyện của các tác giả lofter: Yoyogin / Du du cẩn