Oneshot 13

41 2 0
                                    

https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1c8db8506

Thần Vinh Quang

Phòng tập của đội tuyển quốc gia rất yên tĩnh, rất hiếm.

Bề ngoài nhìn qua hết thảy không khác gì bình thường, ngoại trừ bên cạnh chỗ ngồi dẫn đầu có thêm một vị soái ca trẻ tuổi, đang nghiêng đầu thập phần nghiêm túc mà chuyên chú nhìn phảng phất hoàn toàn không phát hiện hắn đang nhìn lãnh đội của mình.

Tất cả phải bắt đầu từ một cuộc điện thoại từ Chủ tịch Phùng Hiến Quân - bạn bè kiến thức rộng rãi đều biết, điện thoại của Phùng chủ tịch vừa đến, bình thường đều không có chuyện tốt nào xảy ra.

"Hôm nay lãnh đạo du lịch của tôi muốn đến căn cứ thăm các anh, mọi người mặc kệ ngày thường thế nào, hôm nay đều biểu hiện bình thường một chút. Nếu không phải tôi có việc không thể đến, nếu không nhất định phải đến hiện trường nhìn các ngươi mới được. "

Phùng Hiến Quân lo lắng, mà các đối tượng hắn lo lắng lơ đậy, còn có người tốt như phương duệ bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ: "Chủ tịch ngài cư nhiên còn có lãnh đạo, ngài không phải chủ tịch sao? Ta ủng hộ ngươi soán vị, chúng ta vạch trần khởi nghĩa, xưng vương tại chỗ. "

Phùng Hiến Quân: "Tôi đương nhiên có lãnh đạo, liên minh chỉ phụ trách giải đấu chuyên nghiệp, ngày thường phần game online mới là đầu to..."

Đối với chủ tịch Phùng mà nói, tuy rằng ông cũng chưa từng gặp qua vị lãnh đạo trong truyền thuyết kia vài lần, nhưng ít nhiều cũng biết lãnh đạo là lão đại kiêm CEO của công ty nghiên cứu và phát triển trò chơi Vinh Quang, tuy rằng mở một công ty lớn như vậy, nhưng Vinh Quang là CEO cùng đội ngũ của mình làm ra, cũng không chỉ là đầu tư tiền quăng quầy bàn tay mà thôi.

Chỉ là không biết vì sao ngày thường chỉ can thiệp nhiều vào giải đấu, lão đại đột nhiên tâm huyết dâng trào muốn tự mình đến thăm đội tuyển quốc gia.

"...... Tóm lại, khi nghĩ đến bộ dạng bình thường của các ngươi, ta liền đau đầu, cũng đừng nói lung tung. "

- Cư nhiên còn có nhân vật này? Hoàng Thiếu Thiên lễ phép kinh ngạc, thuận thế nằm sấp trên người Diệp Tu —— dù sao hắn cũng có thể tìm được một trăm lý do để tiếp xúc thể xác với Diệp Tu, "Lão Diệp anh đã nghe qua chưa? "

"Không." Diệp Tu, người chơi game vinh quang kỳ cựu, cũng không biết thì ra trò chơi này còn có một con boss lớn phía sau màn, "Nhưng nếu đã nghiên cứu chế tác Vinh Quang, hẳn là rất hiểu trò chơi. "

"Biểu tình của cậu tựa như đang nói 'Vậy phải luận luận với cậu ấy một chút'." Dụ Văn Châu nói.

"Văn Châu hiểu ta." Diệp Tu nháy mắt với Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên trợn trắng mắt với Dụ Văn Châu.

"Ngươi ngàn vạn lần đừng tự kỷ người ta." Phùng Hiến Quân lúc này càng lo lắng đến không dám cúp điện thoại, "Tuy rằng người ta viết mã làm hệ thống nghiên cứu và phát triển chương trình, nhưng trình độ của đám tuyển thủ chuyên nghiệp các ngươi khẳng định không giống nhau, cậu phải thả nước. "

"Vậy ngươi yên tâm." Diệp Tu rất tự tin: "Tôi thả nước là nghề nghiệp. "

"Chính là được." Hoàng Thiếu Thiên giúp đỡ: "Ngôi sao năm nay anh đã quên chưa? "

[TCCT Đồng nhân] Tổng hợp đại thần Du du cẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ