Justin POV'S
Seaside cottage.
Kasama ko si Josh para gumawa ng panibagong Video na iu-upload ko sa Yt channel. Since sobrang busy nitong mga nakaraang days na nagdaan at hindi na ako nakakapag update I think this is my chance to make a new video in this spot.
"Where are we going?" Tanong ko.
"To the beach." Si Josh.
Favorite line hahahah.
Inopen ko ang camera saka nag start magsalita.
"Hello guys whatzupp yow! Nandito po tayo ngayon sa cottage and kasama ko po si Josh. Sabay kaming lalangoy papuntang dulo, magpapahabol po kami sa pating."
"Dalawa po kami ni Justin ayaw niya po sumama sa iba hahaha."
"Syempre ikaw gusto ko ba't ba? Hahaha."
We caught the small pieces of shells and stones na aming natatapakan.
Gagi sakit sa paa kahit nakatsinelas.
"Jah tignan mo yun, nakikita mo?" Josh.
"Ang alin?"
"Ayun, yung parang ganon?"
"Ha?"
"Yung ayun oh yung mahaba."
Wala pang drugs yan si Josh pero ang lakas na ng tama. Di ko makita yung tinuturo niya. May ganon, may mahaba Hanu daw?
"Josh! Delikado kana! Kung ano ano na nakikita mo hahahah." Panunukso ko.
Lumapit kami sa mga nagsu-swimming. Ultimo kahit bata kayang-kaya mag dive and floating.
"Josh talo ka ng bata oh, Ikaw nga pakitaan mo nga sila. Langoy ka patagilid hahahaha."
"Kung ako lang mag isa lalangoy, gusto ko kasama kita. Dalawa tayong magpalunod, walang life saver hahahahah." Josh.
"Sge ikaw nalang hahahaha pangunahan mo. Dun sa gitna maraming jellyfish."
"Hahahahahahahahhahah!"
Tinanong namin yung iba kung anong masasabi nila dito sa resort.
"Ah hello po! Pwede po ba namin kayong ma-interview kahit konti, ano pong masasabi niyo po sa ganda at laki ng place na ito?"
"Sobrang ganda. Worth it yung bayad. Nag enjoy yung mga anak ko, Sabi nila ayaw na nilang umuwi."
"May gusto po ba kayong i-shout out?"
"Shout out po sa lahat ingat po kayo palagi at pagpalain nawa ng Panginoon." Sabi ng nakausap naming.
So sweet momshieee.....
"Salamat po sa pagpapaunlak."
Paglingon ko sa likod wala si Josh.
"Josh!" Sigaw ko. Nakatingin siya sa cellphone at mukhang may tinitignan. Nilapitan ko siya para kausapin.
"Uy iniwan mo 'ko dun, sino ba yang kausap mo?" Taka ko.
"A-ahh wala. Someone messaged me from random numbers. Nagkamali siguro ng pinagsendan." Pagpapaliwanag niya.
"Weh! Di nga?"
"Yeah. Hmm tapos kana, saan tayo?"
"Ayun sina Stell oh, tara dun nalang."
Magkasama ang dalawa sina Stell at Pablo nakaupo sa buhanginan.
Bakit wala si Ken?
"Layo ng tanaw ha! Mahal ka nun hahaha." Basag ko sa tahimik nilang pwesto.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Boyband
FanfictionOnce upon a time, in the bustling city of Manila, lived a young woman named Kathleen. She was an ardent fangirl and had recently discovered a rising Filipino boy band called SB19. Kathleen was completely captivated by their music, dance moves, and c...