Chương 2: Em không hài lòng, tiền này tôi không dám nhận

1.2K 51 3
                                    

Sau khi làm quỷ một thời gian, đầu óc cô trở nên chậm chạp, phải hơn một phút Becky mới nhận ra mình bị cưỡng hôn.

Cô muốn thoát khỏi nhưng không biết sức lực Freen ở đâu ra, đẩy như thế nào cũng không được, dưới tình thế cấp bách đó, cô chỉ còn biện pháp cắn môi chị.

Freen bị đau rốt cuộc cũng chịu thả cô ra.

Becky dùng tay che mặt, khuôn mặt tỏ vẻ đề phòng người trước mặt.

Đầu lưỡi Freen quét một vòng trong khoang miệng, ánh mắt càn rỡ đánh giá ngũ quan cô, cuối cùng nhìn tới đôi mắt đầy lửa giận của cô, nhẹ nhàng cười nói: "Đúng là cún con."

Becky: "..." Cười cái rắm ấy!

Chị thì cười nhưng Becky cười không nổi!

Freen có một túi da tốt [1], trời sinh đã có gương mặt điện ảnh, ngũ quan sắc sảo, yêu kiều. So với mười năm sau thì hiện tại gương mặt này vẫn còn nét ngây ngô, nhưng cũng đủ để khiến người khác phải ngoái lại nhìn, khí chất thanh lãnh, cao quý lại càng tăng thêm mị lực cho chị. Khóe mắt Freen có một nốt ruồi lệ chỉ [2], là điểm mà Becky thích nhất trên gương mặt này.

[1] Vẻ ngoài xinh đẹp.

[2] Nốt ruồi lệ chí: nằm ngay dưới mắt, còn gọi là bọng mắt, trong nhân tướng học nó đại diện cho cung tử tức. Theo quan niệm dân gian, người có nốt ruồi lệ ở mắt thường có cuộc đời bất hạnh, tình duyên trắc trở, hay phải chịu buồn đau trong chuyện tình cảm.

Năm đó Becky chính là bị vẻ ngoài này mê hoặc, ưỡn ngực chạy tới mời rượu, cuối cùng tự chuốc say bản thân, kết quả bị người đem về nhà, cam tâm tình nguyện trèo lên giường, bị người ta ăn tới mản xương cũng không chừa.

Mặc dù kỹ thuật hôn của người này cao siêu, nhưng việc bị cưỡng hôn cũng không phải là chuyện vui vẻ gì.

Becky trong lòng bốc hỏa, nhưng do chính mình đuối lý trước nên chỉ đành kìm nén lửa giận vào trong, nào dám gào thét ra ngoài.

"Làm ơn tránh ra"

Một tay Freen đỡ lưng cô, tay còn lại tạo thành vòng tròn khép kín khóa lấy cô. Cô không muốn đối cứng với chị, như vậy chỉ càng khó xem.

Lấy hiểu biết của Becky với Freen, người phụ nữ này rất sĩ diện, không phải là một người da mặt dày.

Quả nhiên, lúc cô lạnh lùng nói 3 chữ kia, Freen tuy lưỡng lự nhưng vẫn chịu bỏ tay xuống.

Vừa thoát khỏi gọng kiềm, khướu giác nhạy bén của Becky ngửi được mùi máu tươi nhàn nhạt. Freen nói cô là cún con cũng không sai.

Ánh mắt cô men theo mùi máu nhìn qua, thấy được ngón tay thon thả của Freen cùng với lòng bàn tay đang rươm rướm máu tươi, liền thầm giật mình.

Môi Becky giật giật, lời nói quan tâm suýt thoát khỏi vòm họng, lại như bị thứ gì đó bóp chặt, cuối cùng chỉ còn lại sự im lặng.

Freen để ý đến ánh mắt cùng vẻ mặt của cô, thờ ơ nhìn vết thương của mình, nói: "Vết thương nhỏ thôi, không có việc gì."

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ