Chương 33-2

491 31 2
                                    

"Somi." Becky quyết định chủ động xuất kích: "Lưng chị hơi ngứa, em lại đây gãi giùm chị với."

Somi không nhúc nhích nhưng Freen lại động.

Freen lập tức đi tới, cúi người hỏi cô: "Ngửa chỗ nào?"

Lông mi Becky run run, nói: "Chị không tiện lắm, kêu Somi lại đây di."

Freen cong môi cười, nói: "Mọi người đều là bạn bè với nhau, gãi lưng thôi thì có gì mà tiện hay không?" Sau đó liền không nói lời nào nghiêng người cô lại, tay đặt lên lưng cô, nhẹ nhàng gãi một chút: "Chỗ này sao?"

Becky thật sự ngứa đến mức không chịu nổi nữa, cũng không quản không được nhiều như vậy, chỉ huy chị: "Lên trên một chút..... Bên trái một chút...... Đó đó, chỗ đó."

Cuối cùng cũng gãi đúng chỗ, Becky thoải mái tới mức nheo mắt lại.

Freen nhìn lông tơ trên má cô, rất muốn hôn một chút, bèn kề sát cô mà nói: "Có phải do mang áo ngực nên không thoải mái không?"

Vì tránh cho lại phát sinh chuyện xấu hổ như trong tủ quần áo, Becky thừa dịp chị không để ý đã mang áo ngực vào, dùng khuỷu tay thọc thọc chị, tức giận nói: "Ai cần chị lo"

Freen nhẹ nhàng cười, giúp cô gãi ngứa đến khi thoải mái thì mới thu tay, hỏi: "Hai ngày nay không tắm rửa sao?"

Becky cứng đầu cứng cổ nói: "Trên người tôi có vết thương nên không thể dính nước, tắm kiểu gì được?"

"Muốn chị lau sơ qua không? Sẽ thoải mái hơn rất nhiều đó."

"Không cần!" Becky không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.

Freen sờ sờ mũi, tiếp tục kề tai nói nhỏ với cô: "Chị ngửi được mùi chua luôn rồi nè."

"...........Vậy thì cũng không cần chị!" Becky giương giọng nói: "Somi, đi lấy nước ấm giúp chị lau mình với."

Việc lau mình này là công trình lớn, Somi cũng ngại làm phiền Freen, bỏ điện thoại xuống, chạy vào toilet lấy nước ấm.

Becky liếc mắt nhìn người nào đó không chút tự giác mà vẫn còn đứng cạnh giường bệnh: "Chị ra ngoài đi."

Ánh mắt Freen thâm thúy, ý vị thâm trường mà nói: "Thẹn thùng cái gì, cũng đâu phải chưa thấy qua"

"...... Đi ra ngoài!"

Chờ Somi đem nước ra, chỉ nhìn thấy Becky đang ngồi trên giường mặt đỏ không khác gì mông khỉ, cũng không thấy bóng dáng Freen đâu, hỏi: "Chị Freen đi rồi ạ?"

Becky cô nàng cứ một chị Freen hai chị Freen làm cho cô khó chịu vô cùng: "Em rốt cuộc là trợ lý của cô ấy hay vẫn là trợ lý của chị vậy?"

Somi thè lưỡi, cợt nhả nói: "Em đương nhiên vẫn là cô trợ lý bé nhỏ đầy trung thành và tận tâm của chị rồi."

Becky: "Ồ~~"

Tới buổi tối, Freen vẫn như thuốc cao bôi trên da chó vẫn không chịu đi.

Becky kiên nhẫn nói: "Nơi này không dư chỗ cho chị nghỉ ngơi đâu."

"Chị đứng ngồi đều được." Freen không dao động.

Becky còn đang muốn tiếp tục khuyên, lại bị Somi ngắt lời: "Chị Freen ngủ sô pha đi, em đến chỗ hậu cần mượn ghế nằm"

Vài phút sau quả nhiên Somi đã khiêng về một cái ghế nằm, đặt ở chỗ rộng rãi, sau khi nằm thử còn thoải mái mà nói: "Thật thoải mái nha"

Becky: "......" Không fuck nổi.

Freen trừ bỏ giữa trưa về tắm rửa, thì còn lại đều ở bệnh viện cùng cô.

Nếu là trước kia, Becky khẳng định là đã đuổi chị đi rồi. Nhưng cứ mỗi lần cô định buông lời hung ác, Freen liền dùng chiêu "Bốn lạng đầy ngàn cân" mà nói: "Em sinh bệnh, thân là bạn bè thì chị vẫn nên chăm sóc em nha."

Becky: "......" Vẫn như cũ, không fuck nổi.

Ngày thứ ba sau khi giải phẫu, rốt cuộc Becky đã có thể ăn cơm nhưng mà mới bắt đầu thì chỉ có thể ăn thức ăn lỏng, sữa bò rồi canh, nước trái cây linh tinh gì đó.

Mắt thấy sắp đến giờ cơm mà Somi vẫn chưa mở app Grab, Becky nuốt một ngụm nước miếng, nói: "Mau gọi cơm đi em, gọi giùm chị canh gà đi."

Đã vài ngày không được ăn gì, cô thèm gần chết.

Somi nói: "Chị Freen nói, từ hôm nay trở đi, ba bữa mỗi ngày của bọn mình đều do chị ấy lo. Lát nữa chị ấy sẽ mang đồ ăn ngon tới cho hai đứa mình, chị ráng nhịn một chút đi."

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ