"Có khi nào vắng nhà không?"
Người nọ vừa dứt lời, cửa đã mở ra.
"Con bé chết tiệt này, gọi điện thoại không nghe, chúng ta bấm chuông cả buổi mới chịu mở cửa." Người phụ nữ trung niên lớn tuổi nhất trong ba người vừa cười vừa mắng.
"Mẹ." Freen có chút bất đắc dĩ: "Mọi người tới đây làm gì?"
Quý bà xinh đẹp đó đúng là mẹ Freen, Hoorne, bà chỉ vào người đứng bên tay phải, nói: "Là Yuna muốn tìm con đó."
Freen bất động thanh sắc nhìn Yuna: "Chuyện gì?"
Giọng nói của chị lãnh đạm đến mức làm Yuna có chút tủi thân, mím môi nói: "Bọn em có thể vào nhà trước được không?"
Không đợi Freen trả lời, Hoorne đã nói: "Đi vào đi vào, đứng ở bên ngoài để người ta thấy thì không tốt."
Cho dù Freen rất không muốn, nhưng Hoorne đã nói vậy thì chị cũng đành nghe theo, nghiêng người cho bọn họ vào nhà, đóng cửa lại lần nữa.
Lúc mọi người cởi giày, Bo-ah tinh mắt phát hiện trong tủ giày có một đôi cao gót trông nhỏ hơn chân Freen, nghi hoặc nói: "Freen, đôi giày này là của ai?"
Hoorne cười nói: "Ai da, chân ai mà nhỏ vậy?"
Đôi giày này cũng không còn mới, để giày còn dính bùn, trong lòng Yuna đột nhiên vang lên chuông báo động, không chắc chắn hỏi: "Freen, chị mang người khác về nhà sao?"
Những lời này nhắc nhở Hoorne, bà hỏi: "Con có khách à?"
Freen không nói là có hay không, lấp lửng: "Phiền mọi người nhỏ giọng chút."
Động tác ba người gần như là giống nhau như đúc, đều nhìn quanh nhà một lượt, không thấy bóng người khả nghi, đoán là có thể người đó ở trong phòng.
Hoorne làm động tác im lặng, nói: "Chắc vị khách đó còn đang ngủ, chúng ta nhỏ giọng chút."
Yuna lại cảm thấy chuyện này thật quỷ dị.
Freen ngại trong nhà quá nhiều người sẽ ồn ào nên một đòi hai phải ra ngoài ở một mình, Yuna mỗi lần muốn đến nhà chị đều phải đánh tiếng trước, hơn nữa mỗi lần đến Freen cũng không cho cô ta ở lại quá lâu. Một người lãnh đạm như vậy, lại rất coi trọng không gian riêng tư, sao lại tùy tiện đem một người phụ nữ xa lạ về ở qua đêm?
Nếu không phải là người lạ, thì là ai?
Nghĩ đến đây, Yuna không khỏi nghĩ đến việc lần trước chạm mặt cô gái bất lịch sự ở khách sạn kia, trong lòng thầm giật mình.
Chẳng lẽ là Armstrong...... Armstrong gì đó tới?
"Trong nhà không có gì có thể chiêu đãi mọi người, tùy tiện ngồi đi." Freen che miệng ngáp một cái, "Có nói gì thì nói mau lên."
Câu cuối cùng kia là nhằm vào Yuna.
Yuna đành phải tạm gác lại những suy nghĩ lo âu đó, trên mặt nở nụ cười, nói: "Freen, cha em đang giữ một kịch bản rất tốt, ông ấy cảm thấy vai hoàng hậu rất hợp với chị, muốn hỏi chị có hứng thú hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...