Thấy Yuna sắp giương nanh múa vuốt, Becky nhẹ nhàng nói một câu: "Cô Cha, đây là phim trường"
Trợ lý của cô ta bây giờ mới phản ứng lại, vội ôm lấy Yuna, nói nhanh: "Yuna, Yuna, đừng xúc động."
Yuna không làm gì được cô, chỉ có thể đem toàn bộ sức lực vào miệng, dùng những lời lẽ ác động mà phát động công kích: "Đừng mơ mộng rằng Freen sẽ thích loại con gái ti tiện như cô, cô không xứng! Chờ chị ấy chơi chán rồi vứt cô đi, đến lúc đó cô đừng có mà khóc!"
"Hiện tại tôi cũng rất muốn khóc. Cô xem cô cao quý xinh đẹp như vậy, tặng tận cửa luôn mà chị ấy còn không thèm chịu chơi kìa."
Becky xoa xoa khóe mắt không hề có chút nước mắt nào: "Aizz, tôi thấy bi ai thay cho cô đó."
"Cô!" Hai mắt Yuna trắng dã, suýt nữa thì ngất đi.
Trợ lý của cô ta nhìn thoáng qua thấy có người muốn tới đây, lo sợ sẽ làm lớn chuyện, liền cố hết sức lôi Yuna đang giận tới sùi bọt mép bỏ đi.
"Becky?"
Becky nghe thấy có người gọi mình liền nhìn lại, nhanh chóng thu liễm vẻ hung ác trên mặt lại, cười khanh khách nhìn người tới: "Chị Jisoo."
Jisoo nghe đạo diễn nói xong liền chạy tới tìm cô, nhìn thấy Yuna cùng trợ lý rời đi, hỏi: "Em cùng Yuna nói gì đó?"
"Yuna kia giống như kẻ điên vậy, cô ta....."
"Somi." Trợ lý mới nhanh mềm nhanh mép miệng, cũng may Becky kịp thời ngăn cô nàng lại, cho cô ấy một ánh mắt, cũng mặc kệ đối phương nhìn thấy có hiểu hay không, liền nói với Jisoo vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra: "Chỉ chào hỏi, cái gì cũng chưa nói hết."
"Nhưng chị thấy cô ấy có vẻ kích động lắm." Jisoo bán tín bán nghi.
Becky nhún nhún vai nói: "Nhìn qua cũng thấy là lạ, em cũng không biết cô ấy bị sao."
"Có khi là do vừa nãy bị đạo diễn nói nên cô ta khó chịu đó." Maki đầy khinh thường, nói: "Yuna này diễn xuất chẳng ra gì, nhưng tính tình lại rất ngôi sao, đạo diễn còn chưa nói hết thì cô ta đã chạy rồi"
Jisoo bị Yuna làm liên lụy dẫn tới NG 8 lần, trong lòng cũng đang rất bất mãn. Maki đã giúp cô ấy nói ra suy nghĩ trong lòng mình, nhưng đối với Yuna thì Jisoo cũng không muốn đánh giá gì, nói với Becky: "Chị còn 3 cảnh diễn, không thể nói chuyện với em được."
Becky gật gật đầu: "Chị đi đi, bọn em đi dạo xem thử"
"Ừ."
Jisoo cùng Maki vừa đi, Somi liền hỏi: "Becky, sao chị lại không nói thật cho chị Jisoo biết vậy?"
"Việc riêng của mình, không cần thiết phải nói cho người khác.
Becky nói có chút khó hiểu, nhưng cũng may Somi nghe hiểu, vẻ mặt chân thành nói: "Vậy về sau em sẽ không nói nữa."
Trợ lý này nhìn qua thì có vẻ đơn thuần ngây thơ, không nghĩ tới lại khá biết điều. Becky bèn nảy sinh nhiều hảo cảm với cô nàng hơn, xoa xoa đầu cô bé, vui mừng nói: "Ngoan ghê."
Somi bĩu môi lẩm bẩm: "Lúc em sờ Nai cũng sờ kiểu này nè."
"Nai? Là em trai hay em gái của em à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...