Đường nét trên khuôn mặt của Yuna vốn đã đẹp, hơn nữa còn trang điểm tinh tế, quần áo nổi bật, nên cả người trông càng sặc sỡ loá mắt.
Lúc đối mặt với những người con gái khác trừ Freen ra, cô ta vĩnh viễn giống như khổng tước cao quý, chỉ dùng khóe mắt để nhìn người khác, lúc cười với bạn trông có vẻ hiền lành, nhưng có khi nội tâm lại âm u vô cùng.
Sau khi sống lại, Becky phát hiện thái độ của bản thân đối với Yuna đã thay đổi, hận vẫn là hận nhưng không còn tự ti cùng ghen ghét.
Có lẽ là do bản thân bây giờ vẫn tràn đầy sức sống, xinh đẹp, vẫn có tiền đồ. Mà không giống như kiếp trước, xấu xí, tự ti, không thể không dựa vào lòng thương hại của người khác.
Hóa ra chỉ cần có vẻ ngoài tốt thôi cũng có thể lấy lại sự tự tin cho người phụ nữ.
"Người đẹp ơi?" Yuna thấy cô cả buổi cũng không nói lời nào: "Tôi là Yuna, là bạn thuở nhỏ kiêm khuê mật của Freen."
Nhìn cánh tay duỗi ra trước mặt, trong lòng Becky cười lạnh một tiếng.
Không khỏi nghĩ đến chuyện mười năm trước, lần đầu tiên cô và Yuna gặp nhau.
Yuna nghe nói bởi vì cô cứu Freen mà bị thương nên đặc biệt tới thăm, thái độ vô cùng tốt: "Xin chào, tôi là Yuna, là bạn thuở nhỏ kiêm khuê mật của Freen. Cảm ơn cô đã cứu Freen."
Vậy mà nửa tháng sau, khi Yuna xuất hiện lần nữa, thì lại khí thế bức người đến thẳng giường bệnh của cô: "Cô căn bản không xứng với Freen, Freen là của tôi, của tôi!"
Người phụ nữ ăn mặc xinh đẹp đó gần như đã phát điên, muốn xé băng vải quấn trên mặt cùng trên người cô xuống, may mắn là Freen và Bo-ah kịp thời xuất hiện, hai người hợp lực mới kéo cô ta đi được.
Becky vẫn còn đang tiếp nhận trị liệu, biết chính mình đã bị hủy dung, tiền đồ đã trở nên xa vời, tâm cô như tro tàn, không có tâm tình suy nghĩ vì sao Yuna lại điên cuồng như thế.
Thẳng đến khi Freen nắm lấy bàn tay quấn đầy băng vải của cô, trịnh trọng nói: "Tôi muốn kết hôn với em."
Rõ ràng đã biết là thương hại, vì sao lúc đó vẫn đồng ý chứ?
Cũng may ông trời cho cô thêm một cơ hội, cô không thể tái phạm lần nữa được.
Becky thu hồi tâm trí đang bay xa lại, hít một hơi sâu chỉnh đốn lại trạng thái, coi Yuna như là không khí, bước chân rời khỏi.
Đối với loại người tâm tư kín đáo mà đầy dối trá này, biện pháp tốt nhất là làm ngơ, khiến cho cô ta thất vọng.
Yuna ngẩn người: "Cô ta cũng bất lịch sự quá?"
Freen nghiêng người liếc mắt nhìn cô ta một cái: "Em ồn quá đó."
"Cái...... Sao?" Yuna quả thực không thể tin vào tai mình.
Đợi đến khi hai người chân trước chân sau đều bỏ đi, Yuna mới sực nhớ mà đuổi theo.
Cô ta mang giày cao gót nên không thể chạy nhanh được, vất vả lắm mới đuổi kịp thì lại thấy Freen đẩy cửa phòng ra, đang muốn vào theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...