Becky thấy Freen nhắn lại, chỉ là cô không muốn trả lời mà thôi.
Sau cuộc điện thoại với Freen thì cô liền mất khẩu vị, gục đầu xuống, thật lâu mới động đũa một lần.
Bụng chậm rãi bị lấp đầy nhưng đầu óc lại là trống rỗng. Cô thỉnh thoảng sẽ liền nhìn điện thoại lại không thấy tin nhắn mới. Sau đó lại nhìn bầu trời đêm, cái gì cũng không nghĩ nhưng trong lòng lại có chút trống rỗng.
Jisoo nhìn cô giống như đứng ngồi không yên, hỏi: "Có phải là lo quá muộn rồi đúng không?"
"Không có ạ." Becky vội ngồi ngay ngắn lại: "Rin Rin ra ngoài tuyên truyền phim rồi, mình em ở nhà cũng nhàm chán, còn không bằng ở cùng với mọi người thêm lát nữa."
Jisoo nói: "Khoảng thời gian trước chị bận quá, không phải đóng phim chính là chạy show nên cũng không có thời gian để gặp em."
Becky xua xua tay ý bảo cô ấy đừng gắp thức ăn cho mình nữa, nói: "Em ngược lại thì tình nguyện bận rộn còn hơn, nếu như mỗi ngày đều có phim đóng thì tốt rồi."
"Bộ tiếp theo của em là phim điện ảnh sao? Nghe chị Shine nói, là Freen giới thiệu em đi thử vai."
Becky không nghĩ tới Shine nói việc này cho Jisoo, nhưng cũng không lạ, cô và Jisoo đều là nghệ sĩ do Shine dẫn dắt, vẫn thường xuyên liên lạc thông tin với nhau. Cô gắp một đũa thức ăn, không có cảm xúc gì mà "Ừm" một tiếng.
Jisoo dùng khăn giấy lau miệng, nói chuyện như thể vô tâm nhắc đến: "Chị nhớ rõ buổi công chiếu phim buổi tối hôm lễ tốt nghiệp, lúc em uống say hình như là cô ấy tự mình đưa em về đúng không? Chị còn nghe nói, lúc em đổ bệnh phải nằm viện cô ấy cũng đến thăm. Cô ấy lại giới thiệu em đi thử vai phim điện ảnh nữa..... Trong giới vẫn luôn nói Freen thanh cao lạnh nhạt, nhưng sau vài lần tiếp xúc thì chị cũng phát hiện cô ấy cũng không dễ gần lắm, không nghĩ tới cô ấy đối xử với em lại rất đặc biệt."
Chẳng lẽ là cô ấy đã phát hiện gì rồi? Becky không hiểu sao có chút hốt hoảng, vì để che giấu cảm xúc mà tự mình gắp thức ăn, ra vẻ rất bình tĩnh mà nói: "Cũng không quá đặc biệt đâu, chỉ là bạn bè bình thường mà thôi. Hai người muốn ăn rau thơm không?"
"Cho tôi cho tôi, tôi thích ăn." Maki nói.
Bởi vì là ở nhà nên bọn họ ăn uống tương đối thoải mái hơn, vừa ăn vừa nói chuyện thấm thoắt đã ăn gần hai tiếng đồng hồ.
9 giờ, Jisoo nói: "Để chị đưa em về."
Maki ở tiểu khu đó gần nên không cần đưa. Becky lại ở khá xa.
"Không cần phiền phức như vậy, em gọi xe là được." Becky không có xe, công ty có cấp cho cô một chiếc. Năm trước Somi dùng nó chở cô đến sân bay, cô cũng lười qua lấy nên hôm nay cũng là gọi xe tới đây.
"Muộn quá rồi, em con gái một thân một mình mà gọi xe thì không an toàn." Jisoo hiếm khi mạnh mẽ muốn đưa cô về, nửa nghiêm túc nửa đùa giỡn nói: "Em cực cực khổ khổ tới dọn dẹp cho chị thì dù sao chị cũng phải tận tâm cố gắng đưa em về nhà an toàn mới được chứ."
Đã nói tới mức này rồi nên Becky cũng không tranh cãi với cô ấy nữa.
Xe của Jisoo vừa nhìn đã biết là đắt, sau khi Becky lên xe thì hỏi cô ấy: "Chị Jisoo, xe này bao nhiêu tiền?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
Fiksi PenggemarTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...