Chương 47: Tôi muốn tái hôn với cô ấy

589 41 2
                                    

Bạn có từng có cảm giác kỳ lạ này chưa? Khi gọi điện thoại cùng người nào đó lại không biết nên nói gì với đối phương. Không phải là vì hồi hộp, cũng không phải là vì xấu hổ, chỉ là cảm thấy nơi nào đó trống rỗng, hốt hoảng hệt như nằm mơ vậy.

Hiện tại Becky đang có loại cảm giác không nói rõ này.

Kiếp trước, cô và Freen cùng nhau trải qua cuộc hôn nhân mười năm, nhưng 10 dài đằng đẳng này lại không đủ để các cô thật sự hiểu hết về nhau.

Vậy mà đời này, Becky cũng chỉ "mới quen" Freen có một năm, mà Freen này lại như là sống lại, vô cùng tốt đẹp nhưng cũng khiến cô nhìn không thấu.

Loại cảm giác mà rõ ràng bạn cảm thấy người kia rất quen thuộc, nhưng lại giống như rất xa lạ khiến Becky cảm thấy mê man.

Cô đã từng nghĩ tới việc muốn thoát khỏi Freen, nhưng mà những chuyện xảy ra liên tiếp đã chứng minh là cô không thể thoát được. Người kia như là vết bớt trời sinh đã có trên ngực cô, chỉ có thể che giấu nhất thời chứ không có biện pháp hoàn toàn bỏ đi.

Nàng sống lại, Freen thay đổi, có lẽ đều là ý trời chăng?

Từ hôm nay trở đi, cô không muốn phải nghĩ đến những vấn đề khiến cô rối rắm đó nữa.

Cô quyết định sẽ bắt đầu lại với Freen một lần nữa, cụ thể như thế nào thì vẫn còn chưa nghĩ kỹ. Vì tìm không thấy đề tài nên có chút ảo não mà nói: "Muộn rồi, tôi cúp máy đây."

Thậm chí không đợi người bên kia đáp lại thì Becky đã vội vàng cúp máy, nhìn bầu trời đêm thở phào nhẹ nhõm.

Cô như là người tự mình mang vác chạy thật lâu, thật nhanh, vô cùng mệt mỏi. Lúc sắp tuyệt vọng thì lại có người giúp cô cởi bỏ gánh nặng.

Khiến cô khôi phục sức sống, toàn thân thoải mái đến mức nói không nên lời.

Cô muốn giải phóng bản thân, vậy nên nhân lúc tiếng pháo hoa vang trời liền hét lên: "A -"

Cụm pháo hoa cuối cùng bắn lên không trung quảng trường, rồi lại nổ tung như mưa sao, dần dần tắt.

Náo nhiệt lại trở về yên tĩnh.

Năm mới trong thành phố luôn buồn tẻ và nhạt nhẽo như thế.

Becky thành công chụp được cảnh pháo hoa nở rộ đẹp nhất, chỉnh sửa một chút rồi đăng lên vòng bạn bè, sau đó gõ thêm vài chữ cho văn vẻ: "Một mình ngắm pháo hoa."

"Ting ting--"

Chankimha vênh váo: [ Bạn yêu dấu của chị ơi, khi nào thì kéo Line của chị ra vậy?]

Becky gần như quên mất việc mình đã chặn Line của Freen, cô bị hai chữ "yêu dấu" này làm nổi da gà toàn thân, gió lạnh thổi run cả người.

Cô rời khỏi ban công, vừa kéo cửa vừa nhắn: [ Dựa vào cái gì? ]

Chankimha vênh váo: [ Dựa vào việc em đẹp đó ]

Becky: "....."

Cô rất nghiêm túc nghi ngờ việc Freen có đăng ký tham gia lớp huấn luyện nào đó, hoặc là mua sách tham khảo về rồi luyện tập, chứ không thì sao lại biết ăn nói đến thế được?

Người đẹp thì đương nhiên là phải rộng lượng rồi.

Becky tìm được Line của Freen từ trong sổ đen rồi mở chặn chị, nghĩ nghĩ, vẫn đổi tên thành "Chankimha vênh váo".

Lôi đối phương ra sổ đen thì bên đó sẽ không nhận được thông báo, Becky cũng cố ý không nói cho Freen, về phòng tắm rửa.

Somi: "Pháo hoa đẹp quá nha!"

Jisoo: "Chị cũng có một mình à, nhưng mà không có xem pháo hoa ^^."

Jasi: "Cậu không ăn Tết cùng chị Freen sao?"

Yong-ha: "Sao lại là một mình, chị Freen không ở cạnh cậu sao?"

Chankimha vênh váo: "Sang năm nhất định sẽ xem cùng em [ tymtym ]"

Potida: "Lần đầu tiên mình thấy chị Freen bình luận đó."

Ratchanon: "Tính vào an ủi cậu, mà thấy chị Freen bình luận thì mình mới hiểu được, này rõ ràng là ở show ân ái mà!"

Asavarid: "Mình cũng ngửi được mùi cẩu lương nè. Tết nhất hai người mấy người không nên show ân ái chứ, làm thế thì mấy đứa cẩu độc thân như bọn mình biết sống sao."

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ