Fans Nawat vây quanh thần tượng lúc khóc lúc cười gào thét như điên, so với chợ còn muốn náo nhiệt hơn,
nhưng chẳng hề ảnh hưởng gì tới bên
này.Ánh trăng mờ ảo, hơn nữa ánh sáng
không đủ nên Becky nhìn không thấy nét ửng hồng trên mặt Fran, cô nhiệt tình hỏi: "Tối nào anh cũng phải tới quay sao?"Tâm trí Fran có hơi gợn sóng, nắm tay đặt ở bên miệng thấp giọng ho một tiếng để giấu đi sự bối rối này, nói: "Vốn muốn quay ba kỳ nhưng thời gian rảnh của tôi không nhiều lắm, cho nên bên chương trình sắp xếp cho tôi quay hết trong tối nay."
Người thừa kế của tập đoàn Chankimha Thị không bận mới là lạ.
Becky bỗng nghĩ đến kiếp trước, sau khi Fran về nước bắt đầu chậm rãi tiếp nhận nghiệp vụ tập đoàn thì mỗi ngày bận đến chân không chạm đất, số lần nhìn thấy anh ta trong một năm chỉ có thể đếm được trên đầu
ngón tay.Nhìn gương mặt trẻ hơn rất nhiều,
cũng ốm hơn rất nhiều trước mắt này, tình thương của Becky dâng trào, chân thành nói: "Công tác có bận đi nữa thì cũng chú ý nghỉ ngơi, đừng làm cạn kiệt sức lực."Cô ấy hoàn toàn dùng cảm giác của
thân phận "người quen" cũng không
thấy có gì không ổn. Nhưng Fran nghe được thì khác.Tính kỹ lại thì bọn họ mới gặp nhau có năm lần, Fran không ngờ Becky sẽ quan tâm đến mình như vậy.
Đôi mắt Becky trông rất trong suốt, giọng điệu cũng tự nhiên chân thành tha thiết, không hề có ý nịnh nọt anh, khác xa những cô gái có ý đồ tiếp cận anh. Sự quan tâm đột ngột làm trái tim Fran nóng lên, trên mặt lại ứng hồng, xấu hổ nói: "Cô cũng vậy."
Becky hoàn toàn không chú ý tới
sự khác thường của anh ta, nói: "Nếu
không phải trễ rồi thì tôi sẽ mời anh đi ăn khuya.""Cô là con gái, có mời cũng nên là tôi mời cô mới phải"
Becky biết trước giờ anh ta vẫn luôn lịch thiệp như thế, lắc đầu nói: "Không giống nhau."
"Sao lại không giống nhau?" Fran rất là khó hiểu.
"Chị anh......"
"Aaaa --"
"Chồng đẹp trai quá đi à!"
"Xiu up xỉu down!"
Từng tiếng hét chói tai lấn át lời Becky nói.
Không biết Nawat đã làm cái gì mà những người hâm mộ đó lại điên rồ,
vây quanh anh ta như sao vậy trăng,
một làn sóng người ùa về phía này.Becky sợ lại bị ảnh hưởng, vội vàng nói với Fran: "Bọn tôi đi trước, hôm nào nói chuyện sau, tạm biệt!"
"Cô....." Fran thậm chí còn không kịp nói lời tạm biệt, trơ mắt nhìn cô mang theo trợ lý như chạy trốn trèo lên một chiếc xe, thấp giọng lẩm bẩm: "Hôm nào là ngày nào chứ?"
"Chankimha tổng." Thư ký đi theo rất
cuộc cũng có cơ hội mở miệng: "Còn
đến công ty không ạ?"Fran vốn tính ghi hình xong thì sẽ đến công ty xử lý một ít công việc, nhưng lại nghĩ đến câu nói quan tâm của Becky, anh suy tư một lát, nói: "Không đi, làm phiền anh đưa tôi về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...