"Mình xin lỗi nha." Becky nói: "Lúc ấy tình thế bắt buộc, mình thật sự không cố ý muốn lừa các cậu. Tuy rằng mình và Freen không phải là người yêu thật, nhưng mình cũng không có đoạt bạn trai của người khác."
Moon nghĩ nghĩ, nói: "Cậu cũng không cần phải xin lỗi, dù sao cũng là Lucy bôi nhọ cậu trước, là do cậu ấy không đúng"
Becky không nghĩ tới cô ấy lại hiểu chuyển như vậy, nói: "Cảm ơn cậu nha, Moon."
"Còn khách sáo với mình nữa chứ." Moon đổi chủ đề: "Nhưng mà, cậu và chị Freen không phải là người yêu mà chị ấy lại giúp mình có cơ hội thử vai, cũng là do chị ấy để ý mặt mũi của cậu, mình nên cảm ơn cậu mới đúng."
Becky không dám kể công.
Sau khi về, nhìn thấy Irin đang ở trong phòng thu thập hành lý, Becky liền hỏi: "Cậu muốn đi đâu vậy?"
Irin buồn bã nói: "Vừa rồi bố dượng mình mới gọi điện thoại cho mình, nói mẹ mình sinh bệnh, mình phải trở về chăm sóc bà ấy."
Becky nhớ rõ chuyện kiếp trước mẹ Irin sinh bệnh, nhưng vẫn ra vẻ không biết gì, hỏi: "Bệnh gì?"
Irin nghẹn ngào, nói: "Khám ra là ung thư vú, không biết bà ấy có bị......"
"Sẽ không, sẽ không đâu" Becky vội an ủi cô ấy: "Nhất định có thể điều trị tốt mà, cậu đừng khổ sở."
Gia đình Irin phức tạp, cô ấy từ nhỏ đã không thân với cha mẹ, nhưng đối mặt sinh lão bệnh tử thì vẫn khó tránh khỏi đau buồn, nói: "Mình chỉ sợ, lỡ như......"
"Không có lỡ như." Becky lại cắt ngang lời cô ấy lần nữa, nói như chém đinh chặt sắt: "Nhất định mẹ cậu sẽ không sao mà."
"Sao cậu biết là sẽ không sao?"
"Cậu quên rồi sao, mình có thể đoán được trước tương lai mà." Kiếp trước cuối cùng thì mẹ của Irin vẫn được điều trị hết, nhưng Becky lại không có biện pháp nói với cô ấy là mình trùng sinh nên chỉ có thể dùng biện pháp này để an ủi.
Irin cũng không hoàn toàn tin tưởng, nhưng trong lòng vẫn dễ chịu được một chút, ôm cô, nói: "Mượn lời tốt lành của cậu."
Becky nghe nói cô đã gọi taxi liền tiễn cô xuống dưới lầu. "Nếu không đủ tiền thì nói với mình, trong thẻ mình còn gần 40 triệu đó."
Irin cảm động vô cùng, ra vẻ thoải mái mà nói: "Chị đây so với cưng còn nhiều hơn đó. Đi lên đi."
"Bái bai."
Irin vừa đi, trong nhà lại trở nên trống vắng.
Nhưng bây giờ ngày nào cô cũng phải xem kịch bản nên Becky cũng không cảm thấy nhàm chán giống trước như nữa.
Một đêm nọ, Somi đột nhiên nhắn tin Line hỏi cô: "Ngày mai là sinh nhật chị đó, chị muốn ăn mừng kiểu gì?"
5 tháng 10 là sinh nhật Becky. Nếu không phải Somi nhắc thì căn bản là cô cũng quên luôn.
Freen là loại người chưa bao giờ ăn sinh nhật, nên sau khi kết hôn Becky cũng chịu sự ảnh hưởng từ người nào đó cũng không tổ chức sinh nhật. Nhưng mà hàng năm cứ vào ngày sinh nhật cô, thì Freen đều sẽ tự mình xuống bếp nấu cho cô một bát canh rong biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...