Becky chưa bao giờ là một người xúc động cả.
Kiếp trước, tính cách cô nhu nhược nên làm gì cũng phải lo trước lo sau.
Kiếp này trên người cô có thêm gai nhọn, không còn là cái bánh bao muốn bóp thì bóp nữa. Nhìn thì có vẻ đã tiến bộ, nhưng mỗi lần đối mặt vấn đề giữa cô và Freen thì cô dây dưa dao động không ngừng.
Sống hơn ba mươi mấy năm, lần duy nhất Becky làm chuyện bồng bột chính là sau khi bị hủy dung thì đồng ý kết hôn cùng Freen.
Nói muốn cùng Freen nhất đao lưỡng đoạn, nói muốn chấp nhận Jisoo đi tìm hạnh phúc thuộc về chính mình, không phải là do nhất thời kích động. Là vì Yuna lần lượt trêu chọc và nhục nhã, là sự hiểu lầm và lên án của Hoorne, tích lũy qua tháng ngày, trở thành thanh kiếm sắc nhọn, đâm thủng nơi yếu ớt nhất trong lòng cô. Cô quá mệt mỏi, cô không muốn giẫm vào vết xe đổ của kiếp trước, cô không muốn tốn sức đối phó với những kẻ đê tiện tiểu nhân đó nữa, chỉ muốn sống nhẹ nhàng hơn. Thế thôi.
Nhưng tình cờ hôm đó Freen lại gặp tai nạn.
Lời hứa hẹn với Freen, đồng ý kết hôn với Freen cũng không phải là vì kích động. Mà là do mười ba ngày lo lắng vô vọng đó, một đôi tay vô hình xé rách vết thương đẫm máu của cô, rốt cuộc cô cũng nhận ra sự thật:
Dù là kiếp trước kiếp này, thay đổi biến ảo như thế nào thì cô vẫn không thể buông bỏ Freen được.
Thật ra Becky hiểu rất rõ, cô đối với Freen vẫn còn vấn vương không dứt, dung túng Freen, dung túng chính mình, mượn rượu làm càn, lấy danh nghĩa bạn bè..... Tất cả những việc này đều là lấy cớ.
Nhưng đúng như lời Freen nói, trong lòng cô có khúc mắc. Người nhà Freen, và cả Freen, gia cảnh và gia thế khác biệt hoàn toàn, tất cả đều khiến cô bận tâm. Là cái hào rộng vắt ngang giữa cô và Freen, là mấu chốt của việc cô và Freen nên tiếp tục hay từ bỏ.
Nhưng Freen lại đưa ra biện pháp để giải quyết vấn đề mấu chốt này, cái này làm cho Becky khiếp sợ rất nhiều, lại cảm khái vạn phần.
Kiếp trước, Freen là một người lãnh đạm bạc tình, hoàn toàn không hiểu đạo lý đối nhân xử thế, sẽ không dỗ dành người khác, cũng không thích giao tiếp. Nhưng vừa nãy thì Freen lại hiểu rất rõ, suy nghĩ rất thấu đáo, có cảm giác thông suốt không thể hiểu được.
Những thứ Freen miêu tả, hoàn toàn đứng ở góc nhìn có lợi cho cô, tôn trọng cô, quan tâm cô, thành toàn cô, ưu thế cùng quyền chủ động hoàn toàn nằm trong tay cô, sự mê hoặc này thật sự quá lớn.
Nếu đã trốn không thoát, lại không bỏ xuống được, vậy cứ thử xem sao.
Trong thời gian Freen nằm viện để quan sát thì 8 giờ sáng nào Becky cũng đúng giờ ra cửa, 8 rưỡi đến bệnh viện để đút bữa sáng cho người nào đó, nói vài câu với chị, nghỉ trưa thì lại rời đi.
Trừ ngày Freen tỉnh lại thì cô cũng không gặp lại Hoorne nữa.
White lên nói cho cô biết là sau hôm đó thì Hoorne chỉ đến thăm vào buổi chiều hằng ngày.
Becky nghe xong thì có cảm giác kỳ lạ, nhưng cũng không nói gì thêm.
Freen ra khỏi WC, Becky nhìn thấy liền đi tới đỡ chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...