Chương 58-1: Tai nạn!!!

557 39 0
                                    

Becky tìm được mấy người Jisoo, nói: "Chúng ta đi thôi."

Jisoo không nhận ra Hoorne do đeo khẩu trang, nhưng nghe giọng thì thấy rất quen tai, hỏi: "Người kia là chị Hoorne sao?"

Becky gật đầu.

Jisoo ngạc nhiên: "Chị Hoorne là mẹ của Freen?"

"Dạ."

"Khó trách Freen không học biểu diễn thì diễn xuất cũng tốt như vậy, hóa ra là do di truyền." Jisoo cảm khái xong, vội hỏi cô: "Cô ấy tìm em nói gì vậy?"

"...... Không có gì." Becky không muốn nói.

Jisoo cũng không miễn cưỡng, chỉ là ánh mắt của cô ấy mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.

Becky cùng Somi đi chung một chiếc xe, các cô và Jisoo đến ngã tư nào đó thì tách ra.

Tách ra không bao lâu thì cô nhận được tin nhắn Line từ Jisoo: " Có phải Freen thích em không?"

Khi ra thang máy, hai câu nói giữa Hoorne và Freen rất dễ khiến người ta nghi ngờ, có lẽ Jisoo đã thấy sự mờ ám khi đó.

Becky nói thật: "Đúng vậy."

Jisoo: "Vậy em thích cô ấy sao?"

Becky: "Không ạ."

Jisoo không hỏi nữa.

Line còn có mười mấy tin nhắn chưa đọc, toàn bộ là của Freen gửi từ vài phút trước, nhưng Becky không có mở ra.

Sau đó Freen lại gọi điện cho cô, cô cũng không nghe.

Hôm nay Somi mới biết được Hoorne à mẹ Freen, cô nàng cũng rất tò mò Hoorne tìm Becky nói cái gì. Nhưng nhìn khuôn mặt u ám của Becky thì lại không dám hỏi.

Đêm đó, Becky gặp ác mộng: Mơ thấy cảnh lửa lớn kia, cô chìm sâu trong đó không nói được lời nào, Freen muốn xông vào cứu cô nhưng lại bị Hoorne ngăn cản. Cuối cùng cô bị thiêu thành tro tàn.

Nửa đêm bừng tỉnh, cả người đổ mồ hôi lạnh.

Ngây ngốc nhìn trần nhà tối đen hồi lâu thì Becky mới hoàn hồn, sờ điện thoại trên đầu giường, muốn nhìn xem mấy giờ thì thấy cách đó không lâu Jisoo gửi tin nhắn cho cô : 

[ Nhà cửa dọn xong rồi, mai ghé chơi nha?]

Becky dùng tay lau mồ hôi lạnh trên trán, lau đi chất lỏng nơi khóe mắt, dùng ngón tay vẫn đang run rẩy chậm rãi gõ từng dòng: [Dạ được.]

........

Jisoo vì trốn Soo Chaung đã đổi chỗ ở, cách bài trí không khác chỗ cũ lắm, đều là hai phòng ở, bố trí rất ẩm áp.

Mời cũng không nhiều người lắm, Becky và Somi, Moon cùng trợ lý, Shine cùng Maki, còn có Hyo-seop cùng trợ lý của cậu ta.

Vài người bắt đầu nấu lẩu trên bàn, hâm nóng sẵn đỡ việc.

Hyo-seop mang theo rượu vang đỏ tới dùng để chúc mừng, lúc khui rượu lại nói: "Không lái xe thì uống được, lái xe thì uống nước."

Tửu lượng Becky thì kém, nhưng cô không cần phải lái xe nên cũng uống một chút mang tính tượng trưng.

Jisoo uống nhiều nhất, uống đến mức gần như là say, nói muốn đi toilet.

Becky ngồi gần cô ấy nhất nên vội đỡ cô ấy, nhìn mặt cô ấy ửng hồng, vẻ say rượu mông lung, trêu chọc: "Chị Jisoo, tửu lượng của chị cũng ngang em thôi à."

Jisoo cười mà không nói, không biết có phải là do uống say không mà ánh mắt so với ngày thường lại có thêm vài phần dịu dàng.

Becky đỡ cô ấy vào toilet, bảo cô ấy bám vào tường để khỏi ngã rồi muốn lui ra ngoài.

"Becky, em đừng đi." Jisoo gọi cô lại.

Becky nghĩ là cô ấy khó chịu nên dừng bước, nhìn kỹ vẻ mặt cô ấy: "Buồn nôn sao?"

Jisoo lắc lắc đầu, bàn tay mềm mại không xương nắm lấy tay cô, cơ thể như sợi mì mềm tới gần cô, thổ khí như lan [1] mà nói: "Nói cho em một bí mật."

[1]: hơi thở tựa hoa lan, dùng để miêu tả bộ dáng hô hấp của mỹ nhân động lòng người. Lối miêu tả văn chương hoa mỹ

Ánh mắt Becky sáng lên, vội ghét sát lỗ tai vào: "Bí mật gì?"

"Chị....." Hơi thở của Jisoo mang theo men say phà vào cổ cô, nhìn lỗ tai tinh tế trong suốt của cô, ôn hoà nhẹ giọng mà nói: "Chị cũng thích con gái."

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ