Chương 26-2

494 37 0
                                    

Ban đầu Becky không nghĩ tới là Yuna. Nửa năm sau khi cô kết hôn cùng Freen, cô ta liền kết hôn với một phú thương Singapore, sau đó cô cũng không gặp lại nữa.

Cô nhận lấy đĩa trái cây từ trong tay bảo mẫu, muốn lên lầu hai thăm Hoorne, thuận tiện nhìn xem cô Cha đó là ai.

Vừa mới đến cửa phòng khách lầu hai, nghe được bên trong loáng thoáng có tiếng khóc, Becky có chút chần chờ, nên mới không cẩn thận mà nghe được đoạn đối thoại đó.

Cô không có gõ cửa đi vào, giống như không có việc gì mà cầm đĩa trái cây đi xuống, nói với bảo mẫu: "Bọn họ đang nói chuyện, lát nữa dì đem lên sau."

"Dạ. Cô Armstrong, cô phải đi sao?"

Không đi chẳng lẽ còn ở lại tự làm khổ mình sao?

"Vâng." Becky nỗ lực duy trì nụ cười: "Không cần nói cho phu nhân là tôi đã tới."

Cô cảm thấy bảo mẫu chắc cũng không thèm để ý tới lời cô đâu, rốt cuộc cũng không có ai coi cô là nữ chủ nhân của biệt thự này.

Cô thất hồn lạc phách mà về tới nhà của cô và Freen, ngồi ở trên sô pha phát ngốc thật lâu, mới nhớ tới việc gọi điện thoại Freen: "Khi nào thì chị về?"

Freen nói: "Đến XX rồi, có lẽ là nửa tiếng nữa"

Becky kích động nói: "Em nói là nhà chúng ta! Em muốn chị lập tức quay xe về với em!"

Freen dừng một chút rồi nói: "Vừa rồi mẹ tôi mới gọi điện thoại cho tôi, nói thân thể của bà ấy không thoải mái, tôi phải trở về thăm bà."

"Nói hươu nói vượn!" Becky cũng không biết mình bị trúng gió hay gì nữa, nâng cao âm lượng: "Em mới từ đó trở về, bảo mẫu nói mẹ chị rất tốt! Cho chị nửa tiếng, nếu không về thì đêm nay cũng đừng về nữa!"

Freen đại khái là cảm thấy cô vô cớ gây rối, không nói hai lời liền cúp máy.

Becky tức giận khóa điện thoại, cũng không biết sau đó Freen có gọi lại cho cô hay không.

Quả nhiên tối hôm đó Freen không về, Becky liền đập nát điện thoại.

Đó là lần đầu tiên các cô cãi nhau sau khi kết hôn, cũng là lần chiến tranh lạnh đầu tiên.

Bởi vì một chuyện nhỏ, mà quan hệ giữa các cô xuất hiện một vết nứt.

Sau khi Yuna về nước được một tháng, chủ tịch tập đoàn Cha thị-- cũng chính là cha Yuna, vì con gái mà làm một lễ tẩy trần long trọng, đặc biệt mời thế giao Chankimha gia.

Đây là lần đầu tiên sau khi chiến tranh lạnh, Freen chủ động nói chuyện với cô: "Buổi tối em đi chung với tôi đi"

"Không đi" Becky còn đang giận lẫy.

"Yuna lâu rồi mới về, không lẽ em không muốn gặp cô ấy?"

"Cô ta có trở về hay không thì liên quan gì đến em? Vì sao em lại muốn gặp cô ta?"

Freen rất bất mãn với thái độ của cô: "Gần đây em ăn phải thuốc súng hay gì, có thể nói chuyện đàng hoàng được không?"

Becky nhút nhát 10 năm, đột nhiên lại giống như phụ nữ tới giai đoạn mãn kinh, lớn tiếng ồn ào lên: "Hiện tại mới phát hiện là tính tình em không tốt? Vậy chị đi mà tìm tính tình tốt đi! Tìm Yuna gì đó đi!"

Freen ném xuống một câu "Em đúng là không nói lý lẽ" sau đó liền đóng sầm cửa rời đi.

Sau đó, Freen uống đến say khướt mới trở lại.

Ở dưới mùi cồn, cái mũi nhạy bén của Becky đã nghe thấy được trên người Freen có hai mùi nước hoa: Một loại là nước hoa Freen thường dùng, một loại khác thì không biết là của ai.

Lúc giúp Freen thay quần áo, cô phát hiện trên cổ áo của chị có vết son vô cùng bắt mắt, cùng màu son trên môi Freen không hề giống nhau.

Cô muốn hỏi Freen xem thử chuyện như thế nào, nhưng Freen lại ngủ rồi.

Trong khoảng thời gian chiến tranh lạnh này, Becky mỗi ngày đều nghỉ ngơi không tốt, cộng thêm thường xuyên ưu sầu nên kinh nguyệt đột nhiên tới sớm. Ngày hôm sau khi vừa mở mắt thì đã thấy bên người trống không.

Cô đau đến chết đi sống lại, thấy Freen nhắn Line nói cho cô biết hôm nay chị về biệt thự Chankimha gia chơi với cha mẹ, cô cũng không để ý tới. 

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ