Chương 95 - 2: Công khai

480 30 1
                                    

Shine lửa sém lông mày gấp rút chạy tới, Becky còn đang ngây ngốc nhìn điện thoại.

"Rốt cuộc em và Sunho có quan hệ gì?"

Shine thở dốc liên tục, không biết là
do lo lắng hay tức giận mà mặt cô ấy đỏ bừng.

Becky ngơ ngác nhìn cô ấy, môi hơi mấp máy một hồi rồi nói: "Sunho và Freen, bọn họ là cha con."

"Cái, cái gì?!" Shine hít sâu một hơi,
đôi mắt đột nhiên trợn to lên, lặp lại
lời cô như vẹt: "Sunho và Freen là cha
con???"

"Hoorne là mẹ Freen, Sunho là ba chị ấy, chị không nghe lầm đầu." Becky nhẹ nhàng nói.

Shine khó tin được, cô ấy đặt mông
ngồi xuống sofa, vài giây sau mới nói:
"Nhưng...... Trước giờ không nghe nói
Sunho có con gái."

Becky bất đắc dĩ nói: "Sức khỏe của Hoorne không tốt, lúc sinh Freen ra
rất yếu nên phải tĩnh dưỡng một thời
gian dài, vẫn luôn không công bố với
truyền thông. Sau lại không công khai, có lẽ là không muốn bị làm phiền. Sau này Freen lại vào showbiz, không muốn người khác nghĩ là chị ấy dựa vào cha mẹ nên cũng không muốn công khai."

Shine bừng tỉnh đại ngộ. Khi Becky bị Liêm Pil làm khó thì Sunho ra mặt giúp cô lấy lại vai diễn, không phải bởi vì Becky đã từng giúp Hoorne, mà là vì Becky là bạn gái Freen.

Không đợi Shine tiêu hóa xong, Becky lại tự nói tiếp: "Đúng là bọn em có đắp người tuyết trong biệt thự ở ngoại ô, lúc ấy Freen cũng ở cạnh em, ảnh chụp là do chị ấy chụp giúp em.

Tối hôm tiệc từ thiện, Joona uy hiếp
em nên Sunho đứng ra giúp em giải
vây, việc này chị cũng biết rồi đó. Còn
chuyện cái vòng cổ......"

Becky rất là buồn rầu, khẽ nói: "Vòng cổ thì em cũng không biết chuyện là như thế nào, là Freen đưa em, em cứ tưởng chị ấy mua."

Sunho mua vòng cổ trong buổi đấu giá, vì sao Freen lại tặng cô? Hơn nữa sao lại không kể cho cô biết?

Chỉ cần xác định quan hệ của Sunho và Freen thì tất cả tin đồn sẽ tự sụp đổ.

Sợi dây đàn thắt chặt trong lòng Shine được thả lỏng, cô thở dài ra một hơi, nói: "Nếu là như vậy thì bên tập đoàn Chankimha thị sẽ làm rõ, chúng ta cứ yên lặng xem biến hóa là được. Những chuyện trên mạng em không
nên xem để khỏi ảnh hưởng tâm
trạng"

Becky cau mày chặt lại như thể kẹp chết ruồi, lướt xem bài đăng "bằng chứng" đó, trầm ngâm nói: "Em vẫn cảm thấy chuyện này không thích hợp.

Nếu có người không vừa mắt em thì
nhắm vào em là đủ rồi, vì sao lại có lỗi
theo Sunho?"

Nhà họ Chankimha ở Bangkok có danh vọng cực cao, cấp bậc như Sunho mà ai lại dám đắc tội?

Tuy rằng blogger không trực tiếp nhắc tên Sunho, nhưng lại giấu đầu lòi đuôi dùng chữ cái viết tắt "SHC", còn nhắc tới người giàu nhất Bangkok, kẻ ngốc cũng biết là đang nói đến Sunho. Mặc kệ chứng cứ có chính xác hay không, dám trắng trợn bôi nhọ Sunho, người này chẳng lẽ là ngại mình sống quá lâu rồi sao?

Becky cũng không hiểu được, nói: "Mặc kệ như thế nào thì tập đoàn
Chankimha thị sẽ xử lý, chúng ta chờ kếtquả là tốt rồi."

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ