Đối phương tung ra một câu cảnh cáo
rồi trực tiếp cúp máy mà không nói lời nào.New choáng váng không thể giải thích được, ngẫm lại thì không phục lắm, anh ta bèn gọi lại lần nữa.
"Cái kia, anh New......" Lần này người nghe máy là Becky.
New không kiên nhẫn nghe cô nói xong, tức muốn hộc máu, hỏi: "Người vừa rồi là ai, sao lại kiêu ngạo như vậy?"
Kiêu ngạo sao? Hình như là có hơi
hơi......Becky nhìn người nào đó mặt lạnh như băng sương, nói: "Là Freen Sarocha."
New sửng sốt, buột miệng thốt ra: "Nữ thần của tôi!!!!"
Biết là Freen, New lập tức mất sạch
sự khó chịu vì bị mắng. Ngay sau đó,
nghĩ đến vừa rồi dù cách màn hình vẫn có thể cảm giác được giọng điệu lạnh như băng của đối phương thì trong lòng anh ta giật thót, thật cẩn thận hỏi: "Hình như chị Freen có bất mãn với tôi, là do tôi nói gì sai sao?"Hình như anh ta chỉ nói chuyện cảnh
hôn bị xóa thôi mà, chuyện này thì có
vấn đề gì?Becky đương nhiên không thể nói cho anh biết là do chính Freen yêu cầu xóa bỏ cảnh hôn, cô hắng giọng, nói: "Chị ấy là bạn gái tôi."
New: "......."
Giờ này khắc này, New hiểu đầu đuôi câu chuyện rồi.
Anh ta cũng không thèm quan tâm liệu Freen có nghe được không, sợ hãi nói:
"Chị Freen, em sai rồi! Em quá sai rồi, em chưa nói gì cả, mong chị tha thứ!"
Becky bị giọng của anh làm nhức lỗ tai, cô để điện thoại ra xa một tý.
Freen ra hiệu bảo cô mở loa ngoài.
Mở loa ngoài xong, Freen từ tốn nói với người bên kia điện thoại: "Cậu thích Becky sao?"
Becky: "....."
New: "Becky là hậu bối của em, em tuyệt đối không có chút tà niệm nào với cô ấy!"
Freen: "Vậy vì sao cậu lại muốn nhắc đến chuyện cảnh hôn? Nghe giọng điệu cậu thì có vẻ cậu tiếc vì cảnh hôn bị xóa bỏ lắm đấy."
"Em thấy kỳ lạ mà thôi." Nghĩ đến bản
thân vừa rồi đã vô ý mắng Freen là đồ
ngốc, New bị dọa đến mức sắp tè ra quần, tâm tư chuyển động, nói: "Sao em có thể mong chờ được diễn cảnh hôn với Becky chứ, em...... Em là gay!"Becky: "....."
Freen: "......."
Ý thức cầu sinh mãnh liệt buộc New phải gắng gượng nói mình là gay.
Becky và Freen nhìn nhau.
Dù sao cũng là đàn anh của mình, vẫn phải cho người ta mặt mũi. Để người bên kia không bị tra tấn nữa, Becky nói câu: "Chúng tôi đang nấu cơm, rảnh rồi lại nói chuyện sau" để qua loa kết thúc trò chuyện.
Cô nhìn Freen mà không thể nói nổi, nói:
"Trước kia em không thấy chị ghen bao giờ." Hiện tại hở một cái là ghen.
Freen lấy điện thoại từ trong tay cô,
nghiêm mặt nói: "Đó là bởi vì trước kia em không có nhiều bả thính như vậy, chị không cần phải ngày ngày đề
phòng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...