Becky tránh mọi người đi vào toilet, nhìn khuôn mặt tái nhợt trong gương, một lúc lâu sau mới lộ ra vẻ bất lực giễu cợt.
Ngày hôm qua khi vừa đến khách sạn, cô còn thề son sắt với Moon là bản thân sẽ không nhút nhát yếu đuối nữa. Không nghĩ tới Hoorne xuất hiện, trong nháy mắt đã và bôm bốp vào mặt cô.
Cô chắc chắn là trong danh sách diễn viên của đoàn phim không hề có tên Hoorne, Hoorne không có khả năng là tới đây để đóng phim, có lẽ chỉ là tới thăm người nào đó?
Bọn Somi không biết Hoorne là mẹ của Freen nên mới kinh ngạc. Nhưng cô đã biết thì vì sao còn mất bình tĩnh như vậy?
Becky đột nhiên hối hận vì mình đã chạy mất.
Sau khi cô trùng sinh thì rất nhiều thứ đã thay đổi, cô không có bị lửa thiêu hủy dung nữa, cũng không kết hôn cùng Freen, cô và Hoorne hoàn toàn không có bất kỳ quan hệ gì, có lẽ đối phương cũng không quen cô, vậy vì sao cô lại sợ hãi chứ?Ở trong toilet gần năm phút thành công thuyết phục chính mình, thì Becky mới đi ra ngoài.
New còn đứng tại chỗ chờ cô, còn Hoorne thì không thấy đâu.Becky thở hắt ra, đến gần nói: "Ngại quá, để anh đợi lâu rồi."
"Không có việc gì, dù sao thì cảnh tiếp theo mới đến lượt của chúng ta, thời gian rất nhiều." New nói đầy phấn chấn: "Sao cô chạy nhanh quá vậy, chờ một chút thì tốt rồi, có thể chụp ảnh chung với cô Hoorne đó."
Becky cười cười nói: "Không nhịn được."
Somi đưa điện thoại ra: "Becky, chị xem nè!"
Becky liếc nhìn một cái, thấy trên màn hình là ảnh Somi chụp riêng với Hoorne, bình tĩnh nói: "Chụp khá đẹp đó."Somi vui vẻ nói: "Lần đầu tiên thấy cô Hoorne ở ngoài đời đó, không nghĩ tới ở trên TV cô ấy thường đóng vai nhân vật khí phách như vậy mà ngoài đời lại dịu dàng thân thiết đến thế, không hề làm giá một chút nào."
Becky bình tĩnh nghe Somi khen ngợi Hoorne xong, quay đầu nói với New: "Chúng ta tiếp tục đi."
Phòng hóa trang.
Freen đang thay trang phục chuẩn bị đi tới phim trường để quay phim thì đột nhiên được thông báo của White: "Hình như mẹ em tới thăm em kia."
"Bà ấy chưa bao giờ tới thăm tôi, đây là thỏa thuận giữa tôi và bà ấy. Chắc chị nhìn lầm rồi đó." Freen không để bụng mà nói.
"Tôi không thấy người nhưng mà nghe bọn họ nói thế." White nhỏ giọng nói: "Mẹ em còn ký tên cho người khác, chụp ảnh chung, không thể là giả được."Hoorne gần đây không có đóng phim, cũng sẽ không tới thăm chị, vậy thì vì sao lại xuất hiện ở phim trường? Đại não Freen nhanh chóng suy nghĩ, nghĩ đến khả năng nào đó, chị nhíu mày.
............
"Em nói coi vì sao con bé mới thấy chị thì chạy liền vậy? Là do dáng vẻ chị quá đáng sợ sao?" Hoorne hỏi người đại diện kiêm trợ lý là Rose.
Rose nói: "Có lẽ là cô ấy biết quan hệ giữa chị và Freen nên thấy chị liền xấu hổ chăng?"
Hoorne cảm thấy đúng là có khả năng này, vội hỏi: "Có phải vừa nãy chị không nên qua đó không?"
"Nãy em còn ngạc nhiên đó, sao chị một hai phải qua đó làm gì?"
"Mấy tấm ảnh trên mạng đều bị photoshop quá mức, Sarocha lại không cho chị xem ảnh đời thường của con bé nên chị mới muốn tới gần xem như thế nào. nào biết con bé sẽ chạy chứ" Hoorne nói đầy ảo não."Có lẽ cô ấy xấu hổ thôi." Rose nói.
"Chào cô Hoorne, tôi có thể chụp với cô một tấm ảnh được không ạ?"
Khi nói chuyện thì lại có người chạy tới muốn chụp ảnh chung, Hoorne ôn hòa mà chụp ảnh chung cùng người nọ xong, liền kéo Rose nói: "Đi đi đi, về nhanh thôi."
"Chị không muốn nhìn nữa à?"
"Không nhìn, không nhìn nữa." Còn không đi thì Hoorne sợ là sẽ truyền đến tại Freen.
Hai người vừa xoay người thì đúng lúc chạm mặt Freen và White.
Hoorne giật mình ở trong lòng, tươi cười đầy mặt mà nói: "Diễn xong?
Hay là chuẩn bị diễn?"
Freen trực tiếp bỏ qua, hỏi: "Sao mẹ lại tới đây?"
Phim trường người đến người đi, Hoorne cố gắng bảo trì khoảng cách với chị, mặt không đỏ khí không suyễn mà nói: "Kim Hosok có giao tình hai mươi mấy năm với mẹ. Ông ấy quay phim mới nên mẹ tới thăm ông ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...