Chương 46-2

548 43 8
                                    

"Cắt --"

Đạo diễn hô "Cắt" xong thì mấy nhân viên công tác liền đi tới vây quanh Freen, quần áo chị dính đầy máu giả, trên người cũng có. Nhân viên công tác phủ thêm áo bông chống rét cho chị rồi mời chị vào phòng nghỉ để sửa sang lại.

Freen kéo khóa áo khoác lên tới cổ, giấu bộ đồ "Máu tươi đầm đìa" vào trong, nhận khăn giấy mà White đưa lau đi vết máu ở khóe miệng, hỏi: "Becky đâu?"

"Có lẽ đi nghỉ ngơi rồi." White nói.

"Chị Freen, đây là bao lì xì của chị."

Diễn người chết đều có thêm một bao lì xì, đây là quy củ trong giới. Freen cũng không xem, nhận bao lì xì mà nhân viên đưa rồi nhét thẳng vào túi, đẩy mọi người ra đi ra ngoài.

"Em muốn đi đâu?" White đuổi theo hỏi.

"Giúp tôi tìm Becky."

White phải chạy bước nhỏ mới có thể đuổi kịp bước chân chị, nói: "Em muốn tìm em ấy thì tốt xấu gì vẫn phải thay đồ đã chứ, em không lạnh sao?"

Freen mím chặt môi không lên tiếng, bước nhanh hơn.

White thấy vẻ mặt chị lạ thường thì cũng không khuyên nữa, tập trung giúp chị tìm Becky.

Dạo một vòng ở ngoài cũng không tìm được, Freen gọi điện thoại cho Somi.

Somi nói: "Bọn em ở toilet"

Freen cúp máy, chạy tới toilet, quả nhiên thấy Somi canh giữ ở bên ngoài.

Loại toilet công cộng như này thì chỉ có một phòng không biệt nam nữ, bồn rửa tay ngăn lại WC, không gian có hạn. Freen nhìn thoáng qua cánh cửa đóng chặt, hỏi Somi: "Em ấy ở trong đó lâu chưa?"

"Quay xong liền tới đây, chắc là gần năm phút" Somi xấu hổ nói: "Có thể là táo bón."

Vẻ mặt Freen hơi đổi, vừa đập cửa vừa kêu: "Becky, em ổn không?"

Bên trong không có ai trả lời.

Chờ Somi phát hiện có điều gì đó không ổn thì Freen đã vặn cửa xông vào.

Hai tay Becky chống trên bồn rửa tay, cúi đầu nhìn nước chảy ào ào, sắc mặt tái nhợt đến đáng sợ.

"Becky, chị không sao chứ?" Somi thấy thế liền lo lắng hỏi.

Becky lại như là mất hồn, vẫn đứng yên không nhúc nhích, cũng không ngẩng đầu nhìn bọn hộ.

Freen nhìn chằm chằm Becky, nhìn hai người rồi nói: "Hai người ra ngoài trước đi."

"Vậy chị....."

Somi còn muốn nói thêm gì đó nhưng lại bị White kéo đi.

Freen tắt đi vòi nước, tay trùm lên mu bàn tay tái xanh kia.

Becky cũng không phải là không hề nhúc nhích, tay cô run dữ dội, hơn nữa còn rất lạnh, lại không giống như là lạnh.

Freen nắm tay cô, xoay cơ thể cứng đờ kia, làm cô đối diện với mình Nhìn cô chậm rãi ngẩng đầu lên, thấy rõ sự hoảng sợ và mờ mịt trong mắt cô, Freen phát hiện quả nhiên bản thân đã đoán đúng rồi.

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ