Chương 27-2

495 36 8
                                    

Sự kinh ngạc trên mặt Freen không hề giống giả vờ chút nào, đáy lòng Becky không khỏi thổn thức, châm chọc nói: "Quả nhiên là chị không biết. EQ thấp như chị thì cũng khó trách......"

"Không có khả năng" Sự kinh ngạc trên mặt Freen đổi thành cảm xúc khác, chém đinh chặt sắt mà nói: "Em lại lừa chị"

"Vì sao tôi lại phải lừa chị?"

"Vì muốn chị biết khó mà lui. Em nghĩ cũng đừng nghĩ nữa"

"......" Becky đúng là có ý này, bị vạch trần cũng không hoảng hốt: "Hôm đó ở nhà chị, lúc mẹ chị cùng Yuna tới. Yuna đã đoán được người trốn ở trong phòng là tôi, lúc tôi tham gia thử vai << Đình viện thâm sâu>>  đã chạm mặt cô ta. Cô ta đã cảnh cáo tôi, uy hiếp tôi, nói tôi không xứng với chị, bảo tôi cách xa chị một chút."

Freen nhíu mày: "Làm sao Yuna lại biết là em được?"

Đây không phải là trọng điểm.

Becky nói tiếp: "Lúc chị uống say rồi đi tìm tôi, bị Yuna biết được nên cô ta vô cùng tức giận, hôm đó tôi tới phim trường, cô ta lại tới cảnh cáo tôi. Tôi lại chỉnh cô ta vài câu nên có khả năng cô ta còn ghi hận trong lòng, cho nên nhân lúc đóng phim đánh tôi một cái."

Lần này Freen không hỏi cô Yuna vì sao lại biết, biểu tình ngưng trọng, tựa như đang trầm tư.

Becky như có tiếng trống trận cổ vũ: "Tôi cảm thấy Yuna không chỉ là thích chị, hẳn là cô ta rất là yêu chị, yêu đến mức biến thái. Bất luận là người phụ nữ nào có ý đồ tiếp cận với chị, đều sẽ trở thành cái đinh trong mắt cô ta, cô ta liền nghĩ ra vô số thủ đoạn để đối phó. Ví dụ là tôi đi, lần này cô ta tát tôi ngay trước mặt mọi người, lần sau sẽ là cái gì. Tìm người bôi đen tôi? Hay là tìm người đánh tôi? Hay là tạt axit hủy dung tôi? Hay thuê người giết tôi?"

Cô nói mà không hề đổi sắc nhưng Freen cảm thấy rất khó chịu, càng nhíu mày chặt hơn, trịnh trọng nói: "Chị tuyệt đối sẽ không để em ấy làm những điều đó với em."

"Đây không phải là vấn đề có chị hay không. Nếu như cô ta đã có tâm hại tôi, chị nghĩ rằng chị đề phòng được sao?" Becky không muốn tranh luận về vấn đề này với chị, chỉ muốn dứt khoát một lần: "Fan tôi bé lắm, cũng không có bản lĩnh như chị. Vì sự an toàn của tôi thì vẫn mong chị sau này đừng tìm tôi nữa, tìm tôi chính là hại tôi đó."

Freen liền cứng họng, nói: "Em không tin chị."

"Tôi đương nhiên là không tin chị rồi, tôi chỉ tin tưởng bản thân tôi."

Becky nói: "Ở bên chị, tôi không có một chút cảm giác an toàn nào, một chút cũng không cảm thấy vui vẻ. Cho nên, hà tất phải thế?"

Mãi cho đến khi Freen rời khỏi phòng, Becky cũng không xin lỗi chị vì mình đã vô tình đánh trúng chị.

Bây giờ hẳn là chấm dứt rồi chứ?

Hiệu quả cách âm của khách sạn này thật rất tốt, Somi canh giữ ở ngoài cửa không nghe được chút động tĩnh nào từ bên trong, cô nàng vô cùng tò mò nhưng lại nghĩ đến lúc trước Becky từng ám chỉ việc không thích bị hỏi về chuyện cá nhân, nên đành phải nuốt hết những lời muốn nói vào bụng.

Becky rất biết ơn cô bé trợ lý vừa hiểu chuyện vừa tri kỷ này, nếu đối phương thật sự muốn hỏi, thì cô lại phải nghĩ ra thêm lời nói dối khác nữa. Hiện tại cô thật sự không có tinh lực để đối phó với những việc này, thể xác và tinh thần vô cùng mỏi mệt.

Sau khi rời khỏi khách sạn, Freen lái xe quay về phim trường, trong đầu chỉ đầy những lời nói cuối cùng Becky nói với chị.

Vì sao lại không tin tưởng?

Vì sao lại không có cảm giác an toàn?

Vì sao lại không vui?

[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ