"Hả?"
Có lẽ là bởi vì cô nói quá nhỏ nên đổi phương không nghe rõ.
Becky tự nói tiếp: "Kiếp trước của tôi rất thê thảm. Tôi bị lửa thiêu tới mức hủy dung, sau đó lại mơ mơ màng màng kết hôn với chị. Tôi nghĩ tôi rất hạnh phúc, nhưng tôi sai rồi. Chị không hề yêu tôi chút nào."
"Người nhà của chị không thích tôi."
"Yuna còn muốn cướp chị khỏi tay tôi."
"Sau đó chúng ta ly hôn"
"Tôi chạy."
"Cuối cùng thì chết."
"Tôi cũng đã tự thề với bản thân, tôi sẽ không bao giờ yêu chị nữa. Thật sự rất mệt mỏi."
"Tôi không muốn chết"
"Rất lạnh."
"Tôi rất sợ."
Becky hoàn toàn không biết bản thân đã nói cái gì, cô cũng không biết tại sao mình lại khóc. Nước mắt chảy không ngừng, rất nhanh đã làm vạt áo trước của Freen ướt đẫm.
Freen ôm cô càng chặt hơn, như là muốn ôm gãy eo cô, cô cũng không thấy đau, chỉ là khóc càng nhiều hơn.
Cuối cùng cô khóc cạn nước mắt, không khóc nữa nhưng những giọt nước mắt vẫn chảy xuống dưới, chảy xuôi xuống cổ cô, lướt qua xương quai xanh rồi chảy xuống ngực.
Buồn ngủ quá.
Trong lúc chưa ngủ say, cô mơ mơ màng màng nghe được có tiếng khóc nức nở bên tai mình, vừa khóc vừa nói: "Đều là do chị sai rồi."
Rốt cuộc là cái gì sai? Giọng nói kia vẫn chưa trả lời.
Lúc tỉnh lại lần nữa thì trời đã sáng.
Vừa mở mắt ra thì lập tức thấy gương mặt quen thuộc nào đó bị phóng đại ngay trước mặt, Becky theo phản xạ có điều kiện muốn thét lên, nhưng ngay sau đó lại nghĩ đến đang ở bệnh viện, nên cô đành nhịn xuống ý nghĩ muốn đẩy người nào đó ra.
Sau đó cô phát hiện, trừ tay ra thì cô không thể di chuyển được những bộ phận khác!
Cô chỉ nhẹ nhàng đẩy một chút mà Freen đã tỉnh.
Hình như cả đêm Freen ngủ không ngon, trong đôi mắt thanh lãnh kia tràn đầy tơ máu, chị không hề chớp mắt mà nhìn cô, nhẹ giọng: "Có khỏe không?"
Khoảng cách này quá nguy hiểm.....
Becky giờ mới phát hiện hoá ra là mình bị chị ôm vào ngực. Cô cố gắng kéo giãn khoảng cách giữa hai người, khẩn trương đến mức nói lắp: "Chị chị chị...... Ai cho chị vào đây?!"
"Em đó" Freen nhíu mày: "Em lại quên nữa rồi"
Quên cái gì? Đầu óc Becky trống rỗng.
Cô chỉ nhớ rõ tối hôm qua mình gặp ác mộng, lại mơ thấy cảnh cháy mà cô sợ nhất, những chi tiết sau thì lại quên mất.
Cô bất chấp tất cả, hét lớn một tiếng: "Ai cho chị trèo lên giường? Đi xuống!"
"Phanh" một tiếng.
Nghe thấy có tiếng động nên Somi liền đẩy cửa vào xem, nhìn thấy các cô nằm dính sát vào nhau gần như hòa làm một trên giường, liền che miệng gào lên: "Trời ơi! Hai người làm...... Em chưa thấy gì hết á, tiếp tục tiếp tục đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn - COVER
FanfictionTên tác phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc. Tác giả: Nghịch Thiêm. Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công. Nhân vật chính: Freen Sarocha Chankimha, Becky Rebec...