Chapter 36

160 6 0
                                    











Chapter 36

Malamig na tubig ang nagpagisng sa buong sistema ko.

Bahagya akong napapikit dahil sa masilaw na liwanag na sumalubong sa'kin. Sinubukan kong igalaw ang kamay at paa ko ngunit hindi ko ito maigalaw.

Nakatali ang mga kamay at paa ko. Napalingon ako sa paligid at maraming mga lalaki ang nakapaligid sa akin. Para itong mga tambay sa kanto.

"Well, well, well hello bi*ch."

Napalingon ako sa nagsalita at agad akong napangiwi sa nakita.

Nakatayo si Athena sa harapan ko, napakalaswa ng suot nito na halos makikita na ang kaluluwa nito. Kung gaano kanipis ang suot nito ay siya namang kinakapal ng make up nito.

Hindi ko alam kung anong nagustuhan ni Denver sa kaniya. Wala namang ka gusto gusto sa pagkatao nito.

"Ano bang atraso ko sayo? Hindi mo nga ako kilala eh" Walang emosyong wika ko.

Pagak naman itong napatawa, " Stop pretending that you don't know me Rain."

Gulat akong napatingin sa kaniya.

"How did you-"

"Money can do everything bitch."

I remain calm, I didn't show any emotion.

" Pakawalan mo na ako, Denver is yours already right?" I stated coldly.

"Mine? HE WAS NEVER BEEN MINE BECAUSE OF YOU!" She shout angrily while pointing me.

" Nakipag divorce siya sa akin, remember?"

" It was just for a fu*king show."

Labis akong nagtaka sa sinabi nito.

"Show?" Kunot-noong tanong ko sa kaniya.

"Oh forget it, so sad, mamamatay kana but you still didn't know the truth HAHAHHAHA." She laughed like a crazy woman, what's wrong with her?

Imbes na matakot ako ay mas lalo akong nagtaka sa ikinikilos ng babae.

Lumapit ito sa akin saka malakas akong sinampal. Sa sobrang lakas nito ay napatabingi ang mukha ko, ramdam na randam ko ang pag-init ng pisngi ko.

Marahas nitong hinawakan ang panga ko at saka napangisi. I stare at her blankly.

"You wanna know the truth, I am the one who ruined your relationship. I even try to kill your precious son, sadly I failed."

I stare at her angrily"Don't.You.Dare. Touch.My.Son Witch."

Tinawanan lang ako nito, saka tumalikod .

"I'm getting tired of this, Boys torture her destroy that face of her, gawa lang naman yan eh HAHAHHAHA."


Pinalibutan nila ako, sa aking palagay ay nasa sampu ata silang lahat

"Pakawalan niyo yan." Utos ng isang matabang lalaki.

Tatayo na sana ako ngunit may biglang pumatid sa tuhod ko, kaya ako natumba. Sa lakas nito ay mahina akong napadaing.

I didn't stand I'm scared to get up, I'm scared that they might hurt my babies.

"Mahina pala to eh HAHAHHAHA."

"Huwag niyong masyadong saktan pre, pag sawaan muna natin yan."

Agad akong napalunok sa narinig at saka tahimik akong napaiyak.

Forgetting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon